Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

Đọc truyện online Cô Nàng Hổ Báo Chương 7

"Hai người hãy dạy tôi đi. Lát nữa tôi sẽ phái thi đấu với Namjiu". Raman ra lệnh có chút ngượng ngập. Nếu Namjiu nói với anh ngay từ đầu rằng cái gã Kong kia chỉ là một cậu bé chín tuổi, anh chắc chắn sẽ không có một quyết định điên rồ là tranh đấu như một đứa trẻ con như lúc này.

"Cái gì cơ ạ?". Thost và Chak đồng thanh kêu lên bởi cà hai chưa từng thấy ông chủ của minh chơi trò gì vớ vẩn như vậy.

Tin tức về Namjiu và Raman sẽ thi đấu với nhau khiến không khí tại N.J.Gym bỗng nhiên nhộn nhịp hẳn lên. Nhất là tin đồn Raman và Namjiu là người yêu lan ra càng khiến cho mọi người tò mò kéo nhau đến xem trận thi đấu và cũng là để xem mặt Raman.

Năm con búp bê đủ màu dược mang ra cho Namjiu và Raman lựa chọn. Namjiu hất cằm ra hiệu cho Raman chọn trước. Raman nhấc lên một con, sau đó đến lượt Namjiu chọn, rồi có một bàn tay nhỏ bé thò vào nhấc lên con thứ ba.

"Chị Namjiu, cho em thi với. Em không thể chịu được khi người em yêu bị cướp đi ngay trước mặt". Cậu bé dõng dạc tuyên bố.

Raman cúi xuống nhìn cậu bé đang vênh mặt lên nhìn anh đầy thách thức.

"Chú, cháu quyết chiến với chú. Cháu nhất định không thể để chị Namjiu rơi vào tay chú một cách dễ dàng được". Cậu bé nói với Raman: "Mà cháu nói trước, những trò như thế này, người to hay người bé không quan trọng, quan trọng là ở kĩ năng kìa".

"Cám ơn đã nhắc nhở". Raman trả lời cậu bé. Cho dù Raman không phải là người độc ác nhưng hôm nay anh thật sự muốn chiến thắng để cho thằng bé này hết vênh váo.

"Cho mỗi người thêm năm phút chuẩn bị nhé". Parani, trọng tài tình nguyện của buổi thi đấu hôm nay, thông báo với các vận động viên.

Raman thử tung con búp bê của mình. Kết quả trong lần đầu tiên, con búp bè này đi rõ xa.

"Không thể chấp nhận được. Tài năng có thế thôi mà đòi làm người yêu chị Namjiu. Còn xa mói với tới". Cậu bé lắc đầu rồi tung làm mẫu cho Raman xem.

Búp bê của cậu bé rơi xuống đất, gần chạm vào vạch.

"Yo! Phải thế này mới xứng chứ". Cậu bé hét lên vui sướng.

"Thost, Chak, nếu tôi ra lệnh cho hai người đi đá đít một đứa trẻ, hai người có làm không?". Raman trầm giọng.

"Bình tĩnh nào, cậu Raman". Chak nén cười.

"Thật rõ vớ vần". Raman bực dọc lầm bầm.

"Để tôi dạy cậu một mánh khóe đặc biệt nhé, đảm bảo thằng bé đó sẽ kinh ngạc". Thost gợi ý trước giờ thi đấu.

Raman gật đầu. Thost cầm con búp bê của Raman lên và sửa lại một chút, sau đó đưa cho ông chủ: "Cậu tung lại một lần nữa xem. Cậu nhớ là tung, đừng ném, cho nó bổng lên trên rồi rớt xuống gần vạch"....

Đọc truyện online Cô Nàng Hổ Báo Chương 7 trên truyen8.mobi


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét