Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Đọc truyện online Cốt Cách Mỹ Nhân - Mặc Bảo Phi Bảo

Một tác phẩm ngọt ngào, hấp dẫn được nhiều bạn đọc yêu thích của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo.

truyen8.mobi


Mỹ nhân có cốt cách, thế gian này rất khó tìm.

Người có vẻ đẹp nội tâm thì không có nhan sắc bên ngoài, một số người thì chỉ có diện mạo bên ngoài mà thiếu đi cốt cách bên trong. Đa số con người trên thế gian này tầm nhìn đều hạn hẹp, chỉ có thể thấy vẻ đẹp bề ngoài, không thể nhìn thấu phẩm chất, nhân cách bên trong. Nếu như ở hiện tại, có một người vẫn mang theo ký ức của cả hai kiếp mà yêu bạn sâu nặng, đó thực sự là một niềm hạnh phúc lớn lao.

Tình yêu của Thời Nghi dành cho Châu Sinh Thần là như thế. Nhưng anh đã quên cô từ lâu.

“Phù sinh tựa mộng, vui được là bao?"

"Như các bạn đã biết các tác phẩm của Mặc Bảo Phi Bảo đều rất ngọt ngào và các tác phẩm đều có hơi hướm màu hồng, là tác phẩm cứu cánh cho những trái tim tan nát vì đọc quá nhiều truyện ngược.

Mỹ nhân cốt (Một đời một kiếp, mỹ nhân cốt) có motip khá lạ, nữ chính từ khi sinh ra đã có ý ức của kiếp trước. Cũng chính vì điểm này nên lúc tìm truyện đọc mình đã hơi ngần ngại vì mình sợ như vậy thì sẽ ngược tâm nữ chính rất nhiều và truyện sẽ có phần nặng nề. Nhưng khi đọc đã không khiến mình phải thất vọng, truyện nhẹ nhàng lờ lững, cảm giác giống như uống một ly trà, ban đầu bạn sẽ thấy đắng rồi sau đó vị đắng ấy sẽ thay thế bằng vì ngọt nơi đầu lưỡi và hương thơm của trà phảng phất xung quanh. Truyện nhẹ nhàng nhưng không kém phần kịch tính và tò mò cho người đọc vì gia thế của nam chính không hề đơn giản chút nào. Truyện tuy là hiện đại nhưng do gia tộc của nam chính nên luôn khiến mình có cảm giác truyện ở thời dân quốc hoặc cổ đại mới đúng..." (Yume)

Đọc truyện online Cốt Cách Mỹ Nhân - Mặc Bảo Phi Bảo trên truyen8.mobi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét