Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Đọc truyện online Em Đừng Mong Chúng Ta Là Người Dưng

Tình yêu muôn đời là thế, quẩn quanh, quanh quẩn và dường như khó có lối thoát. Em đừng mong chúng ta là người dưng của Duy Hòa Tống Tử là một câu chuyện tình yêu thời hiện đại với đầy đủ những cung bậc cảm xúc, sắc thái thân quen mà người đọc có thể bắt gặp ở bất cứ đâu trong cuộc sống thường nhật, nhưng có lẽ, mỗi câu chuyện đều mang đến một thông điệp riêng, một màu sắc riêng nên ở đây, độc giả vẫn có thể tìm thấy cho mình sự đồng điệu nhất định.

truyen8.mobi

Hàn Mặc Ngôn là một con người đẹp trai, tài giỏi nhưng lại vô cùng lạnh lùng và chỉ biết tới công việc. Ấy vậy mà lần đầu tiên gặp Hàn Mặc Ngôn, Lục Nhiễm đã trúng mũi tên của thần tình ái. Cô đã quyết tâm phải chiếm được trái tim của chàng trai này bằng được.

Cô mất hai năm để biến mình thành mẫu phụ nữ hợp với anh ta, thêm ba năm để trở thành trợ thủ đắc lực của anh ta, dần tiếp xúc để chinh phục anh ta. Nhưng dường như những gì cô làm vẫn chưa đủ.

Hàn Mặc Ngôn vẫn không thích cô.

Sau năm năm đeo đuổi, cô thực sự đã thấy mệt mỏi và cô bắt đầu học cách buông tay. Vào đúng thời khắc cô quyết định từ bỏ, Hàn Mặc Ngôn đã mở lòng, những bí mật về anh cũng dần được hé mở.

Bởi vậy dù Lục Nhiễm có tránh mặt anh thì anh vẫn cứ tìm gặp. "Em có thể không ở bên cạnh tôi, quay mặt phớt lờ tôi… Nhưng, em đừng mong chúng ta là người không quen biết..."

Liệu trái tim của Lục Nhiễm có mở cửa một lần nữa để đón nhận lấy Hàn Mặc Ngôn?

Đọc truyện online Em Đừng Mong Chúng Ta Là Người Dưng trên truyen8.mobi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét