Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Đọc truyện online Đặt Tay Lên Tim Và Nói Em Yêu Anh

"Gặp và yêu anh là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời này. Vì anh, em dám yêu và dám đau. Dẫu ngọt ngào hay đắng chát, dẫu hạnh phúc hay âu lo. Em vẫn mong tình mình như cỏ dại, chắt từng giọt yêu thương để vươn lên trong bão táp.”

Bạn đang cô đơn và tìm kiếm tình yêu cho cuộc đời mình nhưng còn sợ hãi bởi những vết thương chưa lành? Bạn đang bước đi trên con đường ướp vị yêu thương nhưng vẫn không ít sóng gió? Bạn đang đơn phương lưu giữ một người trong trái tim non nớt? Vậy thì Đặt tay lên tim và nói Em yêu Anh chính là dành cho bạn. Là bạn chứ không phải ai khác!

truyen8.mobi

Bởi nó được viết bằng những trái tim yêu mãnh liệt và xôn xao. Nồng nàn trong từng câu chữ ngọt lịm vị yêu. Khi cuồng say, lúc bình yên, xen lẫn những khoảnh khắc sâu lắng và nhẹ bổng trong tim. Bởi nó làm nhịp điệu trái tim vừa khẽ vút lên cao ngất. Cho những thẹn thùng, những nụ cười trọn vẹn, đủ đầy. Cho cả nước mắt trong veo và những vết thương lòng chưa kịp lành.

Lật từng trang giấy thơm lành, bạn sẽ bắt gặp một chút của Lengkeng, mộng mơ, nhẹ nhàng và sâu lắng cùng những trang văn rất mềm và rất thơ. “Là nơi nắng lên, là nơi mây trôi đi và gió khẽ khàng chạm vào môi em. Là nơi ấy, tình yêu bắt đầu thật dịu êm… Chàng trai à, em yêu anh!” Cái cách yêu trong từng câu chuyện của Lengkeng, ngàn năm vẫn cứ dịu dàng, cứ vị tha và cứ trong veo đến vậy. Và một chút của Quái Vương, trẻ trung hơn, cá tính hơn và mạnh mẽ hơn. Ở đó bạn sẽ bắt gặp chính mình, can đảm yêu để rồi can đảm từ bỏ, sẵn sàng nổi loạn và sẵn sàng để đi qua những mọi tổn thương. “Trong tận cùng nỗi đau anh trao, em nhận ra một sự thật ngọt ngào, em yêu anh…”. Từng trang truyện như rót vào tim người đọc một niềm tin mãnh liệt: “Dẫu một mai có đi qua khổ đau, em vẫn cảm ơn cuộc đời vì đã được gặp, được yêu anh”.

Từng chút… Từng chút… Hai tác giả trẻ lượm nhặt những non nớt, những lãng đãng, viết nên từng câu chuyện nhỏ lấp lánh. Nếu nụ cười đôi lứa như những trái tim hồng hào thổn thức thì nước mắt khóc cho những yêu thương lại trong veo và quý giá như kim cương. Đặt tay lên tim và nói Em yêu Anh - Món quà dành cho bạn. Chắc chắn là bạn đấy!

Đọc truyện online Đặt Tay Lên Tim Và Nói Em Yêu Anh trên truyen8.mobi

1 nhận xét: