Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Đọc truyện ma kinh dị online, truyện ma Halloween online hay nhất

Halloween (Ma lộ hình[1] hay Hóa lộ quỉ[2]) là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày 31 tháng 10 hàng năm. Đặc biệt trong ngày này những đứa trẻ sẽ hoá trang trong những bộ trang phục quái lạ đi đến gõ cửa những ngôi nhà để xin bánh kẹo. Ngày lễ này được tổ chức ở các nước phương Tây, chủ yếu ở Hoa Kỳ, Canada, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, Ireland, Puerto Rico và bắt đầu trở nên phổ biến tại Úc, New Zealand và có cả ở Việt Nam.

truyen8.mobi

Hình ảnh Halloween bao gồm các chủ đề về cái chết, xấu xa, huyền bí, hoặc quái vật thần thoại. Màu đen và màu da cam là những màu sắc truyền thống của kỳ nghỉ.

Trang phục Halloween truyền thống theo mô hình nhân vật siêu nhiên như những con quái vật, ma quỷ, bộ xương, phù thủy, và ma quỷ. Theo thời gian, việc lựa chọn trang phục mở rộng để bao gồm các nhân vật nổi tiếng từ tiểu thuyết, người nổi tiếng, và các nguyên mẫu chung chung như ninja và công chúa.

Các trò chơi và các hoạt động liên quan đến ngày halloween như dunking hoặc apple bobbing. Kể câu chuyện ma và xem phim kinh dị là trò phổ biến trong ngày lễ Halloween....

Đọc truyện ma kinh dị online, truyện ma Halloween online hay nhất trên truyen8.mobi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét