Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Đọc truyện online Cô Nàng Hổ Báo - Rapat

Là một trong những tiểu thuyết đang hot và được nhiều bạn trẻ tìm đọc của tác giả Rapat.

Quá khứ sinh ra không phải để chúng ta lãng quên hay tìm cách phủ định nó. Đó là khoảng thời gian tươi đẹp mà bất kỳ ai cũng nhớ và nên nhớ đến. Vậy, có bao giờ bạn từng nhìn về quá khứ khi còn là một đứa trẻ với tất cả những suy nghĩ, tình cảm trong sáng, hồn nhiên? Có bao giờ bạn luyến tiếc một câu chuyện tình thơ bé ngọt ngào đáng nhớ? Cô nàng hổ báo, một câu chuyện chứa đựng rất nhiều cảm xúc, từ giản dị, đơn sơ đến phức tạp, khó tả, có thể quen thuộc với bất kỳ ai trong chúng ta nhưng nó vẫn đánh thức trái tim người đọc bằng sự chân thành...

truyen8.mobi
Cô nàng hổ báo

Câu chuyện trong Cô nàng hổ báo xoay quanh cặp đôi Raman và Namjiu. Anh tình cờ gặp một cô - một cô bé láu cá, khi anh mới mười ba tuổi. Cho dù cô bé nghịch ngợm ấy đã ban tặng cho anh một kỷ niệm “đau đớn” nhưng kể từ đó, hình bóng cô bé vẫn luôn hằn sâu trong tim anh như thể có một sợi dây vô hình nào đó đã gắn kết họ lại với nhau mà ngay cả chính anh cũng không nhận ra… cho đến ngày cảm xúc ấy nở rộ khi anh vô tình gặp lại cô. Quả thật, có đôi khi, “định mệnh” xảy đến với cuộc đời bạn ngay từ lúc ấy rồi, chỉ có điều bạn không kịp nhận ra mà thôi..

Trích đoạn:

“Em không phải lo. Anh chưa từng sợ mất mặt vì mấy chuyện vớ vẩn này. Nếu anh sợ đã chẳng chọn em làm người yêu. Cho dù em có ăn vận khác người, mặt như đâm lê, vô cảm đến mức nào cũng không ảnh hưởng đến sự tự tin và quyết định của anh. Vì anh đã chọn em rồi”.

“Anh không phải bệnh kẻ hoạn mà thích thú với việc sờ soạng người khác. Nhưng em phải hiểu rằng một khi đã là người yêu của nhau, cũng phải có động chạm tay chân chút chứ”.

Đọc truyện online Cô Nàng Hổ Báo - Rapat trên truyen8.mobi


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét