Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Đọc truyện ngôn tình online 7788 Em Yêu Anh

Tiểu thuyết 7788 em yêu anh là một câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng và điển hình thường gặp trong các tiểu thuyết ngôn tình Trung Quốc và các bộ phim Hàn Quốc. Nàng là một cô gái vô cùng ngây thơ, trong sáng. Chàng là một chàng công tử nhà giàu ngang tàng, mạnh mẽ nhưng lại mềm lòng trước người mình yêu. Tình yêu của họ bị gia đình ngăn cấm nhưng cả hai đều cố gắng hết sức để minh chứng rằng, tình yêu của họ là sự lựa chọn đúng đắn...

truyen8.mobi7788 Em Yêu Anh

Bằng giọng kể nhẹ nhàng nhưng không thiếu những điểm nhấn thú vị, kết hợp với cách xây dựng hình tượng nhân vật độc đáo cùng việc khắc họa diễn biến nội tâm nhân vật khá sâu sắc, tác giả Cầm Sắt Tỳ Bà đã mang đến cho cốt truyện một hơi thở mới, hấp dẫn hơn, lôi cuốn hơn và cũng thuyết phục hơn. Nội dung tiểu thuyết 7788 em yêu anh tuy có mâu thuẫn, có hờn giận nhưng không hề nặng nề.

Có thể sẽ có độc giả cho rằng, câu chuyện không có nhiều cao trào, những tình tiết gay cấn, nhưng chắc không ai có thể phủ nhận rằng: Cuộc sống bình thường, đơn giản mới là cuộc sống chân thật nhất.

Câu chuyện trong 7788 em yêu anh xoay quanh cô giáo mầm non Mục Khanh Khanh và anh chàng Hoa kiều Phí Duật Minh. Lớn lên trong một gia tộc coi trọng các giá trị truyền thống, tóc tết sam gọn gàng, váy dài qua đầu gối, trông Mục Khanh Khanh lúc nào cũng thế. Cô vốn không tin vào tình yêu với người ngoại quốc, nhưng tình cảnh của cô thì phải gọi là “ghét của nào trời trao của ấy”. Lần đầu cô gặp anh - một Hoa kiều lớn lên ở nước ngoài, nói tiếng mẹ đẻ không sõi, là khi hai người va chạm phải nhau trên đường. Trong ấn tượng của cô, anh là kẻ kiêu ngạo, khó tính, lạnh lùng. Với anh, cô là cô gái trẻ quê mùa, không hiểu biết và vô trách nhiệm.

Nhưng thật tình cờ, nhiều diễn biến xảy ra đã khiến hai người ngày một gần nhau. Song, tình yêu vừa mới chớm đã vấp phải sự phản đối của gia tộc họ Mục. Từ tìm cách giam chân Mục Khanh Khanh đến làm mai mối cô cho những người đàn ông khác, thật chẳng còn thiếu cách gì! Còn anh, vẫn ngày ngày kiên trì thuyết phục. Nhưng rồi, họ bảo anh kết hôn. Khi ấy, Phí Duật Minh lại cảm thấy do dự.

Lần đầu tiên Khanh Khanh nghĩ là anh không yêu mình. Anh đã đòi sống thử, và lần thứ hai, cô nghĩ chỉ có mình cô là thực sự hết lòng.

Trái tim cô bắt đầu cảm thấy rạn nứt.

Tình cảm này liệu có phải đã đến hồi kết thúc?

 Đọc truyện ngôn tình online 7788 Em Yêu Anh trên truyen8.mobi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét