Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Đọc truyện online Giường Đơn Hay Giường Đôi

Tiểu thuyết Giường đơn hay giường đôi là câu chuyện lật lại những ký ức của mười lăm năm quá khứ, tìm lại xem hạnh phúc mình đã đánh rơi đâu mất của Diệp Phổ Hoa. Hạnh phúc cứ phải mất đi mới biết là hạnh phúc. Tình yêu cứ đến lúc tan tành mới biết đã từng yêu.

truyen8.mobi
Diệp Phổ Hoa của tuổi mười lăm, mười tám, hai mốt, hai lăm chưa bao giờ coi trọng Thi Vĩnh Đạo. Cô sợ hãi tình cảm anh dành cho mình. Cô chạy trốn, cô thừa nhận, rồi cuối cùng cô coi nó như một chuyện đương nhiên. Còn Thi Vĩnh Đạo hết sức mạnh mẽ như một cơn sóng thần, sẵn sàng cuốn phăng tất cả mọi thứ.  Anh yêu Phổ Hoa nhiều đến mức dường như trao cả trái tim cho cô cũng không đủ. Nhưng mười năm, mười một năm, mười hai năm, Vĩnh Đạo dần mệt mỏi. Anh không dám mang trái tim ra đánh cược nữa. Vậy nên bọn họ rời xa nhau. Con người đôi lúc thật khó hiểu đến lúc mất đi tất cả mới biết tình yêu là như thế nào, mới biết nó đáng quý biết bao. Không phải ai cũng may mắn như Phổ Hoa, cũng biết hạnh phúc đánh rơi ở đâu để nhặt lại, cũng có một người đàn ông kiên nhẫn đợi chờ suốt mười lăm năm.

Mười năm trước, họ là đôi bạn cùng học một lớp.

Mười năm sau, họ là cặp vợ chồng ly dị cùng một mái nhà.

Từ bạn học đến tình nhân, từ vợ chồng đến ly dị, Diệp Phổ Hoa và Thi Vĩnh Đạo trải qua mười lăm năm sóng gió để trưởng thành.

Hai năm ly hôn, hai người giấu không nói cho bạn bè, người thân biết, cho đến khi Thi Vĩnh Đạo bất ngờ tái hôn với cô bạn cùng lớp cấp ba, cuộc sống yên bình của Diệp Phổ Hoa bị khuấy đảo. Trong cơn sốc, Diệp Phổ Hoa không ngừng quay về hồi ức thử tìm ra nguyên nhân thất bại của cuộc hôn nhân này, hy vọng sớm thoát khỏi gông xiềng, bước chân ra khỏi vực thẳm.

Đối diện với người đã từng thầm yêu Kỷ An Vĩnh, với người bạn học cũ cùng lập nghiệp nơi đất khách Ngu Thế Nam, thậm chí là anh trai của chồng cũ Thi Vĩnh Bác, Diệp Phổ Hoa mới nhận thấy không dễ gì tìm lại được hạnh phúc đã mất. Tuy nhiên cuộc sống còn nhiều điều bất ngờ đang chờ đón cô phía trước. Trái tim vẫn hướng về nhau, nhưng tấm gương đã vỡ liệu có thể lành?

 Đọc truyện online Giường Đơn Hay Giường Đôi trên truyen8.mobi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét