Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Đọc truyện online Đồ Tồi ! Tôi Yêu Anh

Một câu chuyện hay và hấp dẫn, tình tiết truyện lôi cuốn bạn đọc đến chương cuối cùng.

Nó một con nhóc đại bình thường, chẳng xinh đẹp mĩ miều, chẳng học giỏi thông minh (nếu không nói quá thì đúng là dốt đặc), cha mẹ cũng chẳng giàu có gì. Nói tóm lại tất cả đều bình thường nhưng có một điều nó giống tất cả những cô gái không bình thường khác, đó là sự bướng bỉnh đến vô đối!

truyen8.mobi

"... Đang say sưa thưởng thức cốc soda nóng (giữa cái tiết trời mùa đông lạnh cóng đến tận sương tận tủy này mà có được một cốc soda nóng thì đúng là không còn có gì tuyệt hơn!), bỗng cốc soda trên tay nó rơi cái bịch xuống đất. Nhưng trước khi rơi được xuống đất nó đã kịp ghé thăm chiếc áo len trắng đang đi ngược hướng.

- Cái gì thế này? – Giọng nói đầy tức tối của tên con trai – Chủ nhân của chiếc áo.

- Tôi… tôi.

- Cô không có mắt hay sao? – Hắn nói như hét vào tai nó.

- Anh có cần phải bất lịch sự như thế không? – Nó nói cũng như hét vào tai hắn.

- Bất lịch sự? Cô nói hay thật. Bây giờ cô tính sao với cái áo này của tôi hả, con nhỏ đáng ghét kia?

- Tôi sẽ bắt đền anh là được chứ gì? Đồ tồi!

- Bắt đền? Tôi có nghe nhầm không đấy? Một đứa con gái nhà nghèo như cô thì lấy đâu ra tiền mà đền?

- Anh đừng có khinh người quá đáng như thế! – Nó hét lên với tất cả mọi tức tối trong lòng. – Anh tưởng chỉ có mỗi cái loại công tử thối như anh mới có tiền hay sao? Cái áo đó bao tiền tôi sẽ đền anh?

- Được, một triệu.

- AAAAAAAAAAAAAAAAA – Nó hét còn to hơn lúc nãy. – Anh đùa đấy àh? Áo gì mà một triệu chứ?

- Sao không có tiền đền hả? Tôi đã bảo rồi mà, còn dám to mồm nữa không? Nói cho cô hay, đây chỉ là một cái áo bình thường thôi, một triệu đã là gì, đồ nhà quê!

- Anh… anh! – Nó đuối họng

- Thôi tôi cho cô thời gian là một tuần. Nhớ thu xếp tiền mà trả cho tôi. Lúc đó tôi cho cô cái áo này mà tặng cho bạn trai. HAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA – Hắn to cười to rồi bỏ đi, mặc cho nó tức đến nghẹn cổ họng..." (Trích đoạn)

Đọc truyện online Đồ Tồi ! Tôi Yêu Anh trên truyen8.mobi


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét