Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Đọc truyện online Điện Thoại Này Dùng Chung Nhé!

Bạn có tin một vật dụng vô tri như chiếc điện thoại di động lại có thể mang đến những sự thay đổi tuy tình cờ nhưng chẳng bao giờ khiến bạn có thể dứt ra được? Đó chính xác là những gì đã xảy ra với cô nàng Poppy Wyatt trong cuốn Điện thoại này dùng chung nhé! của Sophie Kinsella.

Trong lần trở lại này, tác giả sê-ri nổi tiếng Tín đồ shopping sẽ mang đến một câu chuyện vô cùng dí dỏm, buồn cười, khiến bạn ôm bụng cười nhưng cũng rất lãng mạn và hàm chứa nhiều bài học thú vị về cuộc sống. Hãy thử tưởng tượng, hai kẻ trái tính nhau như nước với lửa, dùng chung một chiếc điện thoại, nhận giùm người kia cả thư từ, tin nhắn, cuộc gọi... thì liệu có biết bao nhiêu rắc rối xảy đến và đã có bao nhiêu người từng trải qua tình huống éo le này?! Chắc hẳn là không ít...

truyen8.mobi

Poppy Wyatt là một cô nàng hoàn toàn bình thường. Học vấn bình thường, ngoại hình cũng không mấy xuất sắc, tính cách lại hay bốc đồng, thiếu tự tin. Tương lai trước mắt Poppy giống như một phép màu mà cô phải tự thấy mình thật may mắn: công việc ổn định, vị hôn phu đẹp trai, thành đạt. Tất cả những gì cô cần làm là cẩn thận ghép những mảnh ghép hoàn hảo ấy để có một cuộc đời hoàn hảo như mong muốn. Với cô nàng này, một chiếc điện thoại di động chỉ được dùng để nghe, gọi, nhắn tin. Không hơn không kém. Ấy là cho đến một ngày nọ, điện thoại của cô bị giật mất ngay trên phố nhưng may mắn thay, cô lại nhặt được một chiếc điện thoại khác. Nhưng điều xui xẻo là chiếc điện thoại đó thuộc về một người đàn ông độc đoán và đầy ngạo mạn. Sau nhiều màn đàm phán, họ đi đến quyết định: dùng chung điện thoại. Làm sao có thể được chứ?

Hai kẻ trái tính nhau như nước với lửa, dùng chung một chiếc điện thoại, nhận giùm người kia cả thư từ, tin nhắn, cuộc gọi. Liệu có bao nhiêu người từng trải qua tình huống éo le này?

Đọc truyện online Điện Thoại Này Dùng Chung Nhé! trên truyen8.mobi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét