Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Đọc truyện online Chỉ Vì Yêu - Sói Xám Mọc Cánh

Chỉ vì yêu là câu chuyện đầy cảm động giữa Dung Lỗi và Cố Minh Châu. Họ ban đầu là cặp đôi oan gia. Anh yêu cô từ năm nhất đại học, đánh cuộc để cô trở thành bạn gái của mình. Hai con người tài hoa, gia cảnh tương xứng, anh có một gia đình có bề thế về cả chính trị và kinh tế, cô là con trưởng của một trùm xã hội đen. Anh tài hoa, dịu dàng, luôn nhường nhịn, dễ bị cô gạt gẫm. Cô lại là con người tùy hứng, được cưng chiều, trẻ con. Anh đã luôn yêu cô một cách sâu đậm, còn cô đã bị tình yêu của anh cảm hóa sâu sắc. Đùng một cái, gia đình cô xảy ra chuyện, cha bị cảnh sát nằm vùng bắt, mẹ nuôi chết tức tưởi sau đó hai tuần, mọi tiền bạc trong nhà về con số không, cô còn một bà ngoại bệnh tật, hai đứa em ngây thơ, một lòng muốn cứu cha ra khỏi tù tội. Vậy là cô dứt khoát hy sinh ngay tình yêu đầu đời để sắp xếp, thỏa hiệp với hoàn cảnh. Anh tụt dốc trong đau khổ rồi bỏ đi học biền biệt 6 năm trời. Trong 6 năm đó, những gì xảy ra giữa hai người đều được giấu diếm rất kỹ, cô không biết anh sống chết thế nào, anh không biết cô đã trải qua những gì...

truyen8.mobi

Sau 6 năm xa cách, họ gặp lại nhau tại quê nhà. Anh không còn là một chàng trai ngốc nghếch, si tình như trước, cô lại trở thành một người phụ nữ vừa mạnh mẽ vừa láu lỉnh. Họ vì một lời hứa năm xưa - xây dựng nhà trên khu đất họ từng ở - mà kết nối lại với nhau. Anh hốt hoảng nhận khi biết rằng, 6 năm đóng chặt con tim không hề có tác dụng trước nụ cười rạng rỡ của người con gái anh đã yêu tha thiết. Cô những tưởng đã quên anh nay lại khao khát được quay về với anh. Hai cục nam châm khác dấu, hút nhau mãnh liệt, 6 năm qua chỉ làm cho tình cảm của họ trở nên bứt rứt, rạo rực hơn. Anh chần chừ, cô lại quyết liệt theo đuổi. Cuối cùng thì họ cũng được ở bên nhau. Tuy nhiên, đây mới là lúc họ bắt đầu biết nhiều về những câu chuyện xảy ra 6 năm về trước...

"Bạn đã từng thử làm chuyện này chưa, trên đường phố náo nhiệt nhất, nắm tay người bạn muốn lấy, và chạy điên cuồng?

Lần sau, hãy thử xem!

Những người đang yêu cuồng nhiệt, xa nhau một giây cũng sẽ thấy sốt ruột, bất an. Còn anh và cô lại mỗi người một phương trời trọn sáu năm.

Anh hận cô, hận đến mức không muốn nhắc đến cô, nhưng anh lại nhớ cô quay quắt, nhớ đến nỗi suốt sáu năm trời không đêm nào ngủ yên.

Cô yêu anh, yêu đến mức khi anh quay về, cô đã dùng mọi thủ đoạn để nối lại tình xưa, yêu đến mức phớt lờ mọi kẻ theo đuổi xung quanh, nhưng con đường để anh yêu cô lại từ đầu sao mà khó khăn đến thế!

Đó chính là tình yêu của họ, rất đau khổ, nhưng cho dù tổn thương đến vậy, họ vẫn như thiêu thân lao vào lửa, không hối tiếc!
Vì đời người, điều ngọt ngào như vậy chỉ có chuyện này mà thôi!"

Justlife, justlove.

Đọc truyện online Chỉ Vì Yêu - Sói Xám Mọc Cánh trên truyen8.mobi

http://truyen8.mobi/chi-vi-yeu-c13a2926.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét