Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Đọc truyện ma kinh dị online Cuốn Sách Ma Quái

Truyện kể về những cách gặp ma mà 1 nhóm bạn đã hiếu kỳ làm thử. Và khi họ gặp được ma rồi thì họ đã phải trả giá, ở lại trong thế giới của những hồn ma mãi mãi.

truyen8.mobi

"...Tối hôm ấy,sau khi chơi đùa cả ngày và ăn xong bữa tối,họ ngồi chụm lại quanh 1 chiếc bàn và bắt đầu kể chuyện ma cho nhau nghe. Ai cũng tò mò và gan dạ nên những câu chuyện ma gần như thành tr.cười vậy. Đến khoảng gần 12 giờ đêm,khi mà ai cũng đã thấm mệt,bỗng Minh có ý kiến:

- Kể mãi chán rồi,giờ chúng ta tìm cách để có thể nhìn thấy ma đi.Ở đây ai đã nhìn thấy ma chưa.

- Chưa. LÀm như thế nào?

Cả đám nhao nhao,chỉ có Việt ngồi lặng lẽ,cậu nghĩ ko thể đưa quyển sách kia ra. Cậu ko giải thích nổi dòng chữ kia từ đâu ra nên cậu cũng chưa đọc nó. Đang suy nghĩ.nhìn lên cậu há hốc mồm ngạc nhiên,trên tay Minh là cuốn sách cậu đã cầm về từ hiệu sách ấy mà,1 sự sợ hãi thoáng qua trên gương mặt cậu, còn Minh thì hớn hở khoe:

- Chiều nay tớ vô tình thấy nó trên kệ sách của Việt, 1 quyển sách chỉ cách gặp đc ma.Cậu ta thật là,có sách hay vậy mà không bảo chúng ta cùng đọc.Cả nhóm bạn lúc này lao vào Việt véo tai,bẹo mũi như trách móc cậu làm cậu tỉnh khỏi suy nghĩ sợ sệt khi nãy.

Việt cười cười:

- Àh!chỉ là tớ định khi nào có dịp tụi mình cùng đọc.Tớ cũng chưa đọc mà.

- Vậy còn tha thứ được.Dịp nào nữa,hôm nay luôn đi.Sắp đến 12 giờ rồi,giờ đọc là thích hợp nhất...."

(Trích đoạn)

Đọc truyện ma kinh dị online Cuốn Sách Ma Quái trên truyen8.mobi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét