Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

Đọc truyện online Người tình Sài Gòn chương 24

Tôi tìm đến nhà Đông và kể lại tường tận về cuộc gặp kỳ lạ lần cuối cùng với Yama. Đông tin tôi, và cho rằng tôi chính là sự cứu rỗi cho linh hồn của Yama, nhưng cậu ấy chỉ cần đến sự cứu rỗi này khi ở trên thiên đàng. Trần thế là một tạp chất, ai sống ở đời rồi cũng phải thỏa hiệp với một điều gì đấy, có những sự thỏa hiệp dễ chịu, có những cái giết dần giết mòn con người ta. Có những người chiều theo đời, có những người cứ đi vòng quanh để tìm cách thoát ra khỏi nó.

“Không phải là Yama yêu tôi đến mức có thể hủy diệt bản thân như vậy. Tôi cũng giống như một sự cứu rỗi, vá víu cho cái cá thể vốn đã không lành lặn ngay từ lúc sinh ra. Yama đã đi vòng quanh, đã tìm thấy tôi để thoát khỏi những những thứ mà cậu ta gọi là “ô uế” ở trần thế này”, Đông nói.

“Đông, ông có yêu Yama không? Hãy trả lời thật cho tôi biết.”

“Có!”

“Vậy vì sao...”

“Vì Du! Tức là con gái tôi, và cũng là cô nữa. Cô và Yama rất giống nhau, nổi loạn, dám yêu dám hận nhưng cũng rất yếu đuối. Chỉ duy nhất có một sự khác nhau căn bản và quan trọng, đó là ngay từ lần đầu tiên gặp cô, tôi đã biết cô chính là sự cứu rỗi linh hồn của tôi. Giống như tôi đối với Yama. Ở cô có một điều mà không người đàn ông nào cưỡng lại được, đó chính là sự chịu đựng của cô”, Đông ngắt lời tôi, và mỉm cười nhẹ trong mỗi cầu nói....

Đọc truyện online full Người tình Sài Gòn Chương 24 trên truyen8.mobi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét