Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

Đọc truyện online Nàng công chúa lưu lạc Chương 22

Gần tối, Stefan ra lệnh cho bọn họ tìm một địa điểm thích hợp để dựng trại. Họ vừa qua một đồn điền khác, nơi cả nhóm có thể dừng chân nghỉ qua đêm, nhung Tanya có thể kết luận rằng mình chính là lý do tại sao họ lại phải nghỉ ở bên ngoài. Họ không tin tưởng khi có người khác ở xung quanh nàng. Thật ra, họ không tin nàng, chắc chắn là vậy, nàng biết được khi yêu cầu có vài phút riêng tư trong lùm cây.

Một trong những món đồ họ đã mua cùng số lương thực là một sợi dây dài, nhất định là sáng kiến của Stefan, vì anh là người buộc nó vào cổ tay nàng và giữ lây đầu dây bên kia trước khi cho phép nàng rời khỏi tầm nhìn của mình. Nhưng nàng phải nói chuyện, ca hát, hay ngâm nga liên tục, anh không cần biết nàng làm cái gì, miễn là có thể nghe thấy tiếng. Nàng nghĩ anh đã cẩn thận một cách không cần thiết nhưng vẫn làm theo lời chỉ dẫn, vì biết rằng nếu không làm vậy anh sẽ nhảy bổ vào ngay.

Nàng chọn cách đếm số và đếm ngược lại trước khi đến số năm mươi. Nàng không nghĩ đến việc cắt cái dây trói không nên khi bọn họ còn tỉnh táo. Nhưng tối nay nàng sẽ bỏ trốn, bằng cách nào đó và tốt nhất là trộm một con ngựa. Chỉ là chưa biết làm cách nào và hơi lưỡng lự vì hiển nhiên nàng sẽ gây thương tích trầm trọng cho ai đó. Serge hay là Lazar? Nàng không thể làm bọn họ bị thương, vì họ chỉ làm theo mệnh lệnh của hai gã anh em họ kia. Vasili thì sao? Không phải ngại gì cả. Stefan thì sao? Nàng không biết chắc.

Những chiếc chăn được trải ra đất khi nàng trở về từ lùm cây và chìa tay ra để Stefan có thể tháo cái dây. Serge bắt đầu nhóm lửa và Lazar lấy thức ăn đã được nấu sẵn mà họ mang theo - thịt nguội khoai tây và một vài ổ bánh mì. Họ có mang theo lương thực đủ dùng cho một tuần, cộng với ít đồ dùng nhà bếp và vài cái súng săn để tiêu khiển. Nhưng từ những câu chuyện họ nói suốt ngày hôm nay nàng biết là không một ai trong bọn họ biết nấu ăn cả. Nàng nghĩ mình sẽ làm khó dễ trước khi đồng ý làm chuyện đó. Không. Nàng sẽ không ở đây nếu thành công vào tối nay. Truyen8.mobi

Bọn họ nằm xuống chăn xung quanh đống lửa, theo Tanya thấy thì chăn của nàng quá gần với chăn của Stefan. Anh yêu cầu nàng nhảy. Tanya rất đỗi ngạc nhiên vì lời yêu cầu, trong chốc lát nàng chẳng biết trả lời sao. Gã đàn ông này làm cho nàng bực bội suốt cả ngày, từ lời nói bóng gió vào buổi sáng đến bài học ác ôn vào buổi chiều. Và những gì khiến anh thích nàng trước đây không còn nữa, vì vậy nàng không thể hiểu tại sao anh lại muốn xem mình nhảy. Trừ khi anh ta đang tìm cách làm nhục nàng. Nếu đồng ý, anh có đề nghị nàng cởi đồ không nhỉ?

Nó khiến nàng giận dữ khi nghĩ đó có thể là động cơ của anh, "Cho tất cả bọn anh hả, không được. Cho đức vua của anh thì được - nếu anh ta muốn"....

Đọc truyện online full Nàng công chúa lưu lạc Chương 22 trên truyen8.mobi


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét