Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

Đọc truyện online Người tình của tiểu thư Sophia Chương 6

Khi dầu đạn được gắp ra khỏi vai Ngài Ross, một dòng máu đỏ tươi đáng báo động lại trào ra. Sophia cắn môi nhìn bác sĩ Linley ấn miếng vải sạch vào vết thương. Những lời gầm gừ của Ngài Ross Cô ấy là của tôi dường như treo lơ lửng trong không khí. Sophia ngại ngùng tìm cách giải thích câu nói đó. “Ngài Ross thật là... tử tế khi thể hiện việc ngài đánh giá cao công việc của tôi đến thế.”

“Đó không phải là ý của anh ta, cô Sydney,” bác sĩ Linley trả lời tỉnh khô, vẫn tập trung vào công việc. “Tin tôi đi, tôi hiểu khá rõ anh ta muốn thể hiện cái gì.”

Khi vị bác sĩ kết thúc việc băng vai cho Ngài Ross, anh ta liếc Sophia trước, rồi đến Eliza đang thu thập những miếng vải bẩn mang đi giặt. “Ai sẽ chăm sóc Ngài Ross?“

Câu hỏi được chào đón bằng sự im lặng khi cả hai người phụ nữ nhìn nhau. Sophia cắn môi, muốn được chăm sóc anh khôn cùng. Đồng thời, nàng cũng thấy báo động trước sự dịu dàng kinh khủng đang phồng lên trong lòng nàng. Niềm căm ghét nàng đã từng dành cho Ngài Ross đang vụn vỡ nhanh chóng. Có vẻ như nàng không tài nào làm tăng lòng thù hận được, và nhận thức đó khiến nàng tuyệt vọng. Chị xin lỗi, John, nàng đau đớn nghĩ. Chị đã làm em thất vọng. Em đáng được hơn thế này. Nhưng vào lúc này, nàng sẽ phải gạt sang một bên những kế hoạch trả thù của mình. Nàng không có lựa chọn nào. Nàng sẽ nghĩ về mọi việc và quyết định phải làm gì sau.

“Tôi sẽ chăm sóc ngài ấy,” Sophia nói. “Hãy cho tôi biết các chỉ dẫn của anh, bác sĩ Linley.”


Đọc truyện online full Người tình của tiểu thư Sophia Chương 6 trên truyen8.mobi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét