Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Đọc truyện online Chúng mình lấy nhau đi Chương 52

Chương 52 : Chỗ ấy là vườn vui chơi, chính xác là chỗ chơi hết mình


Bạn trai!!!

Sau cơn kinh hãi, trong đầu Xán Xán hiện lên hình ảnh mấy người bạn trai cũ của Nhan Như Ngọc. Bạn trai đầu tiên xuât hiện hồi cô học lớp năm, tên là Vương Tiểu Mao. Đặc điểm lớn nhất là thích ăn, đặc biệt là trình độ nuốt sô-cô-la khiến người bình thường không thể tưởng tượng nổi. Hai người chơi với nhau một năm, kết thúc với cái giá Nhan Như Ngọc tăng sáu cân, từ đó về sau Nhan Như Ngọc chỉ cần nhìn thấy sô-cô-la là mắc bệnh co rút ngoài ra còn nôn ói liên tục.

Bạn trai thứ hai xuất hiện hồi các cô học lớp 11, tên là Ngải Mai Lực, sở thích lớn nhâ't là bàn luận về cách dưỡng da rất giỏi thêu thùa, cây kim đã xuất chiêu thì không ai thắng nổi. Hai người bọn họ chỉ chơi với nhau được ba tháng, sau cùng vào một ngày thu cúc nở hoa vàng, Ngải Mãi Lực biến mất không một lời nhắn nhủ. Nghe nói cả nhà vượt biên sang Thái Lan, đến nay vẫn không tin tức, sống chết chẳng ai hay. Truyen8.mobi
Nhan Như Ngọc sau khi no đòn tình cảm cuối cùng tìm thấy mùa xuân thứ ba ở đại học, người đàn ông này là Trưởng Câu lạc bộ thể hình làm đẹp, toàn thân cơ bắp cuồn cuộn, trong đêm vũ hội hóa trang hết năm giành được ngôi thứ hai trong danh sách những nhân vật được báo chí chú ý nhất. Sau khi có kết quả đó, anh kết luôn với cô gái đứng đầu danh sách được chú ý, đến nay con họ đã đi học mẫu giáo.

-        Xán Xán, cậu đang nghĩ gì vậy? - Nhan Như Ngọc xán lại....


Đọc truyện online Chúng mình lấy nhau đi chương 52 trên truyen8.mobi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét