Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Đọc truyện online Bảy năm sau Chương 26

Sebastian quay người về phía giọng nói vừa hỏi anh.

-        Đây là Jeremy, phải không?

-        Đúng! Đó là con trai tôi! Anh nhìn thấy thằng bé rồi à? anh hỏi, lòng tràn trề hy vọng.

Người đàn ông này có vẻ không giống những kẻ bán hàng rong kia. Sơ mi sạch sẽ, áo com lê, tóc tai gọn gàng, giày cũ nhưng đánh xi tươm tất. Bất chấp tính chất cực khổ của công việc gã vẫn chăm chút giữ gìn một vẻ ngoài không chê vào đâu được.

-        Tôi tên là Youssef, gã giới thiệu. Tôi đến từ Tunisia.

-        Anh nhìn thấy con trai tôi rồi à?

-        Rồi. Tôi nghĩ thế. Hai ngày trước...

-        Ở đâu?

Gã đàn ông người Tunisia liếc ánh mắt ngờ vực quanh anh.

-        Tôi không thể nói với ống lúc này, gã nói tiếp vẫn bằng tiếng Anh.

-        Xin anh làm ơn! Chuyện này rất hệ trọng.

Youssef tuôn một tràng chửi rủa bằng tiếng Ả rập với hai gã “đồng nghiệp” mon men tới gần nhìn gã....

Đọc online full Bảy năm sau Chương 26 trên Truyen8.mobi



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét