Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Đọc truyện online Gã tép riu chương 44

Không khó khăn gì, Thủy bắt mối được với cô phó trưởng phòng của Tùng. Chính cô này đã xì đểu vơi tay vụ trưởng nọ, dẫn đến việc Bộ ra công văn yêu cầu Sở thu hồi đặc san anh đã cấp phép. Cơ quan nào có tay phó không thần phục cấp trưởng, thường vẫn có chuyện dòi từ trong xương dòi ra như thế.

Qua cô ta, Thủy biết thỉnh thoảng Tùng có đi đâu đó vào cuối giờ làm buổi sáng, và trở lại làm việc muộn hơn đầu giờ chiểu một chút. Như vậy thời gian vắng mặt vào khoảng ba tiếng trở lại. Với khoảng ấy, riêng đi về cũng phải mất hai phần ba thời gian. Chia đôi số thời gian ấy, áp vào tốc độ xe máy của Tùng, Thủy đoán có ba địa điểm xung quanh thành phố này anh có thể chọn là cơ sở cho mình, chị nhớ đã có lần chồng về một trong ba nơi ấy viết một bài phóng sự hai ba kỳ gì đó. Đi lấy tư liệu, xác minh sự việc, viết xong lại còn đưa về cho cơ sở xem rồi mới đăng. Đăng rồi, còn mang báo về biếu nữa... Rất có thể, nơi ấy... Truyen8.mobi

Thủy thuê người theo dõi trong vòng một tháng thì lần ra tổ con chuồn chuồn của Tùng.

Bấm chuông. Chị căm phẫn nhìn vào trong cổng. Tiếng con gái trong trẻo vọng ra:

-        Ai đấy, đợi cho một chút nhớ!

Mới đến ở, hàng xóm rất ít. Không lẽ...? Dự lặc lè cái bụng đã vào tháng thứ bẩy bước ra.

-        Chị hỏi ai ạ?

Khách dằn giọng:

-        Tôi hỏi cô!

Đích thi chị ta rồi. Đã từ lâu, Dự biết thế nào cũng có cuộc chạm trán này. Qua lời kể của Tùng, cô cũng đã biết sơ sơ về người đàn bà này. Và cũng đã sẵn sàng tinh thần đối phó. Thừa biết đây là địch thủ, nhất là cái mặt hoa da phấn, nhưng đôi mắt mang hình viên đạn và cái giọng hằn học không giấu giếm. Tuy thế, cô vẫn hỏi:
 
-        Chị là ai ?

Giọng lạnh lùng cứng đanh, Thủy trả lời bằng câu khẳng định chắc nịch:

-        Tôi là vợ anh Tùng....

Đọc truyện online Gã tép riu Chương 44 trên truyen8.mobi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét