Thứ Ba, 18 tháng 6, 2013

Đọc truyện online Chúng mình lấy nhau đi Chương 57

Chương 57 : Đột ngột

Sự việc vỡ lở, Xán Xán bị áp tải về nhà đóng cửa tự kiểm điểm.

Về đến nhà, bố mẹ đưa cho Xán Xán một giáo trình chính trị dày sụ, dạy đủ các kiến thức. Đọc vào Xán Xán nhận thấy người như cô là trở ngại cho bước tiến của xã hội, phá hoại hòa bình thế giới, ngoài ra còn làm hư hỏng trẻ em.

Lĩnh hội xong giáo trình này, bà mẹ quy định nội dung của lần đóng cửa tự kiểm này, bao gồm: viết kiểm điểm mười ngàn chữ trở lên, nội dung nhất định phải có tiêu đề, tóm tắt, từ khóa, phần nội dung, có dẫn tài liệu nào thì phải chú thích bên ngoài, nếu không sẽ bị xử lý nặng. Bản kiểm điểm này phải viết tay, nét chữ rõ ràng, thái độ thẳng thắn. Thêm nữa, trong thời gian đóng cửa tự kiểm, chưa được phép thì không được ra ngoài, không được sử dụng bất kỳ công cụ truyền tin nào, nếu bị phát hiện bất cứ hiện tượng vi phạm nào, số trang kiểm điểm sẽ tăng gấp bội và còn phải dịch ra tiếng Anh.

Với phán quyết này, không được trái lời, nếu vi phạm, hậu quả tự chịu.

Khi giấy và bút được đưa vào phòng, cửa phòng lập tức bị khóa trái một cách lạnh lùng, cô cảm thây mình đang phải nếm quả đắng do chính mình gieo trồng. Mười ngàn chữ không có gì phải lo, đáng sợ là không thể dùng máy tính. Cầm cây bút, mắt đờ đẫn nhìn trang giấy trắng trước mắt, đầu óc cô trống rỗng.

Bản kiểm điểm cần phải viết thế nào? Chắc là phải mở đầu, thân bài và kết luận? Cô ôm đầu, cố gắng nhớ lại khởi đầu sự việc...

Đọc truyện online full Chúng mình lấy nhau đi Chương 57 trên truyen8.mobi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét