Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

Đọc truyện online Nàng công chúa lưu lạc Chương 19

Ý tưởng muốn được anh ta tìm thấy nghe quá ngớ ngẩn khiến nàng không thể thốt ra lời nào. không thể nghĩ được gì vì biết mắt Stefan đang dán vào mình, có lẽ nó đang sáng rực. Nàng sẽ không lấy làm ngạc nhiên lắm nếu như bây giờ đang đứng trưóc tia sáng của một ngọn đèn vàng. Anh đã tìm thấy nàng chỉ vì cái áo trắng quái quỷ mà nàng đang mặc. Nàng không nghĩ nó sẽ gây chú ý trong bóng tôi.

Tất cả cố gắng của nàng thanh ra phí công vô ích. Bị bắt lại ư? Không, vì Chúa, cho đến khi anh ta có thể chạm vào nàng.

Tanya xoay ngưòi, giật mạnh cái váy ướt đẫm lên. Khi làm điều này, nàng hy vọng Stefan đang ở gần và ở một mình. Cả hai đều đúng như nàng mong đợi. cái váy quất vào mặt anh, khiến anh không nhìn thấy được việc nàng chạy vụt qua mặt mình.

Anh gầm lên một cách giận dữ, giống như tiếng gầm của một con thú, báo động nàng phải chạy càng nhanh hơ,. Nàng vừa khiến anh ta nổi điên. Nhưng ngay lúc này thì không thể nghĩ được gì hết. Nàng chỉ biết cắm đầu chạy, xuyên qua những bụi cây. Phải tránh xa anh tar a, đủ để tìm một nơi để trốn....

Đọc full online Nàng công chúa lưu lạc Chương 19 trên truyen8.mobi

http://truyen8.mobi/t14697-nang-cong-chua-luu-lac-chuong-19.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét