Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

Đọc truyện online Chúng mình lấy nhau đi Chương 44

Chương 44 : Tình yêu, nói thẳng ra thật quá đáng sợ!

Ra khỏi phòng Lạc Thiếu Tuấn, Xán Xán đi như bay, xông thẳng về phòng làm việc. Suốt đường đi, mọi người đều dừng tay nhìn cô, có ánh mắt lãnh đạm bàng quan, có người xì xầm bình phẩm, nhưng chẳng ai nói với cô một lời. Cô cũng im lặng đi về chỗ ngồi của mình thu dọn đồ đạc. Triệu Noãn Noãn nói rồi, làm việc mà không vui thì đừng làm, bây giờ cô rất không vui!

-        Xán Xán... - Đang thu dọn cô bỗng nghe tiếng Ngô Hiểu Phi

-        Tổng Giám đốc... làm khó cậu à?

Xán Xán không trả lời, chăm chú thu nhặt đồ đạc của mình.

-        Sếp không đuổi việc cậu như thế chứ? - Ngô Hiểu Phi cố tình hạ giọng đầy vẻ kinh ngạc, rồi rì rầm nói - Bọn họ cũng quá đáng không làm cho rõ ràng để người ta oan uổng...

Sao cậu biết tớ bị oan? - Xán Xán dừng tay, nhìn thẳng vào Ngô Hiểu Phi. Ngô Hiểu Phi cũng nhận ra mình đã lỡ lời, quay đầu phẩy tay về chỗ làm.

-        Cậu biết người đó là ai đúng không? Cậu nói đi!

Đọc truyện online Chúng mình lấy nhau đi Chương 44 trên truyen8.mobi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét