Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Đọc truyện online Lá bài thứ XII Chương 18

Buổi tối hôm đó, lúc 7 giờ 30 phút, Thompson Boyd vừa hoàn thành việc sơn hình chú gấu hoạt hình lên bức tường trong phòng Lucy. Hắn bước lùi lại và nhìn vào tác phẩm của mình. Hắn đã làm những gì mà quyển sách yêu cầu và khá chắc chắn rằng nó giống một con gấu. Đó là bức tranh đầu tiên hắn vẽ trong đời, ở bên ngoài trường học - đó là lý do tại sao hắn đã vất vả nghiên cứu và tìm tòi trong quyển sách ở căn hộ hắn thuê buổi sớm ngày hôm nay.

Những cô bé có vẻ rất thích nó. Hắn đã nghĩ rằng bản thân mình hẳn phải rất vui với bức tranh. Nhưng hắn không chắc chắn. Hắn nhìn bức vẽ chằm chằm một lúc lâu, đợi chờ cảm giác tụ. Nhưng hắn không thấy. Chà. Hắn bước vào hành lang, nhìn vào điện thoại của mình. "Có tin nhắn", hắn nói một cách lơ đãng rồi quay số. "Xin chào, đây là Thompson. Anh thế nào rồi? Thấy cuộc gọi nhỡ của anh."

Jeanne nhìn hắn rồi quay lại lau khô những chiếc đĩa.

"Đừng đùa chứ?" Thompson cười khúc khích. Với một người đàn ông không cười, hắn nghĩ rằng tiếng cười của mình nghe có vẻ thật. Tất nhiên, hắn đã làm điều đó sáng hôm nay, trong thư viện, cười để khiến cho đứa con gái nhà Settle cảm thấy thoải mái và điều đó lại không thực sự hiệu quả lắm. Hắn tự nhắc nhở mình không được diễn một cách thái quá. "Anh bạn ạ, đó là một kẻ lười biếng ăn không ngồi rồi", hắn nói vào điện thoại mà không hề thực hiện cuộc gọi nào. "Chắc chắn rồi. Sẽ không mất nhiều thời gian phải không? Sẽ tranh luận ngày mai vậy, ừ, cuộc họp mà chúng ta đã hoãn ấy... Hẹn gặp lúc mười giờ."..

Đọc truyện online full Lá bài thứ XII Chương 18 trên truyen8.mobi



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét