Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Đọc truyện Bí mật tình yêu phố Angel Phần 2 Tập 10 Chương 2

Chương 2: SỰ BỐI RỐI CỦA THẦN ĐÈN - Wish for a kiss
[Lúng túng]

Tôi từng mơ ước mình sẽ có phép thuật của vị thần đèn

Để thực hiện điều ước của người lương thiện

Nhưng khi tôi thực sự nắm trong tay chìa khóa có thể thực hiện

ước mơ của người khác

Tôi bỗng dưng lại trở nên keo kiệt

Dù chỉ là một nụ hôn

Chỉ vì người ấy

Không phải là cậu...

Trời đã tối đen như mực từ lâu, trong cô nhi viện lại sáng trưng ánh đèn điện.

Mẹ Đại Lạc đang bận rộn hướng dẫn tụi tré thay quần áo, tắm giặt, uống thuốc.

Lạc Tiểu Liên ngồi bên mép giường, Tiểu Niên và Mĩ Mĩ đã ngủ say. Dù đang ngủ say nhưng tay chúng vẫn nắm chặt lấy nhau, không chịu buông ra.

“Chúng nó thế nào rồi?” Thời Tuân lặng lẽ nhìn Lạc Tiểu Liên kiểm tra nhiệt độ cơ thế cúa bọn trẻ, rồi khẽ lên tiếng hỏi.

“Bị sốt rồi, sức khỏe của Tiểu Niên vốn đã không tốt, lại chạy ra ngoài dầm nước mưa lâu như vậy, không bị ốm mới là lạ! Đáng ghét, rốt cuộc là tên khốn vừa có tiền vừa có quyền nào…”

Lạc Tiểu Liên nhìn gương mặt ốm yếu tái nhợt của bọn trẻ, nỗi xót xa một lần nữa lại hóa thành cơn phẫn nộ bừng bừng.

“Tôi có thể giúp, biết đâu tôi có thế tìm được người tài trợ.” Thời Tuân ngồi xuống bên cạnh, nói một cách tự tin.

“Người, người tài trợ á? Thời Tuân, có thật không? Tôi không nghe lầm đấy chứ?”

Dường như một ngọn lửa mới được nhen nhóm trong đống lửa đã bị nước lạnh làm lụi tắt, Lạc Tiểu Liên xúc động chộp tay lên vai Thời Tuân, lắc mạnh như thể lắc con heo đất.

Thời Tuân khẽ gật đầu, đôi môi như nụ hoa chúm chím. Dù đang bị Lạc Tiểu Liên lắc cho long cả óc nhưng cậu vẫn khẽ nở một nụ cười...


Đọc full online Bí mật tình yêu phố Angel Phần 2 Tập 10 Chương 2 trên truyen8.mobi

http://truyen8.mobi/t14673-bi-mat-tinh-yeu-pho-angel-chuong-2.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét