Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

Đọc truyện online Người tình của Tiểu thư Sophia Chương 5

Đầu tối hôm đó, khi Sophia chắc chắn rằng Ngài Ross đã lên đường đi điều tra, nàng gạ Lucie giúp nàng lật tấm đệm của anh và thay ga trải giường.

“Vâng, thưa cô” Lucie nói, đôi má co rúm lại vì nụ cười biết lỗi. “Nhưng là thế này này, cô biết không. Em không thể cầm máu ở ngón tay từ lúc chà mấy đồ bằng đồng chiều nay đến giờ”.

“Em làm sao? Tay em sao? Để tôi xem nào.” Sophia hít vào thật mạnh khi nàng nhìn thấy đôi tay của cô hầu tội nghiệp, bị nứt nẻ quá mức vì hỗn hợp cát và axit dùng để chà nồi, chậu, đến nỗi rách cả da và chảy máu. “Ôi Lucie, sao em không bảo với tôi từ trước?”

Nhẹ nhàng quở trách, nàng để cô gái ngồi bên bàn bếp rồi ra chỗ phòng trữ đồ khô. Mang ra lỉnh kỉnh đủ thứ chai lọ, nàng đổ gly-xê-rin, nước hoa chưng cất vào một cái bát, rồi khuấy mạnh hỗn hợp đó bằng một cái nĩa. “Em phải ngâm tay vào bát này trong vòng nửa giờ, và đêm nay em phải mang găng tay vào mà ngủ.”
“Em chẳng có đôi nào cả, thưa cô.”

“Không có găng ư?” Sophia nghĩ về đôi găng tay của chính nàng, đôi duy nhất mà nàng có, và nàng nhăn mặt trước ý nghĩ hy sinh chúng. Nhưng ngay lập tức nàng cảm thấy hơi hổ thẹn khi liếc nhìn một lần nữa vào đôi bàn tay nứt nẻ của cô hầu gái. “Vậy thì đi lên phòng tôi,” nàng nói, “và lấy đôi của tôi trong cái rổ ở dưới bàn cạnh giường ấy”.

Lucie lo lắng nhìn chằm chằm vào nàng. “Nhưng em không thể làm hỏng đôi găng tay của cô, thưa cô.”....

Đọc truyện online full Người tình của tiểu thư Sophia Chương 5 trên truyen8.mobi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét