Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Đọc truyện online Tỷ Cho Em Đường Sống Chương 45

"Tả Húc quả nhiên nói được làm được. Chưa đến một tuần, toàn bộ phóng viên đã thôi đuổi theo Lương Ưu Tuyền, mà là một lần nữa đặt tiêu điểm trên vấn đề giới tính của Tả Húc.
Lương Ưu Tuyền ngồi trong phòng làm việc, đọc tin mới nhất. Khi Lương Ưu Tuyền nhìn thấy cái danh sách những đối tượng mập mờ của Tả Húc được phóng viên liệt kê, cô không khỏi phun trà ra khỏi miệng. Bởi trong đó có một người cô cũng biết, nhân vật kịch tính đó chính là Ngô Thiên Khải, ảnh hắn kề vai sát cánh cùng Tả Húc rõ rành rành trên báo chí. Tuy thái độ Ngô Thiên Khải rất kịch liệt nhưng bên phía Tả Húc chỉ đưa ra những câu trả lời mập mờ không rõ, khiến Ngô Thiên Khải khó lòng giải thích.
“Lương Ưu Tuyền, có bưu kiện.” Đồng nghiệp đặt một túi bưu kiện trên bàn, Lương Ưu Tuyền tiện tay mở ra, sau đó lập tức bị chữ đại hỷ đập vào làm ngứa mắt. Trên đó ghi, chú rể: Lâm Trí Bác, cô dâu: Tiếu Hồng. Lương Ưu Tuyền lập tức ném tấm thiệp ra xa tám thước. Tôi nói Tiếu Hồng ơi là Tiếu Hồng, nước trong không có cá, người ti tiện là khó đỡ, những lời này hẳn là dành cho cô phải không?
Tấm thiệp cưới bay ra đúng lúc đập vào ngực một người cạnh cửa. Lương Ưu Hoa nhanh nhẹn bắt lấy, lật qua xem xem, sau đó kinh dị mở to mắt: “Tiếu Hồng sắp kết hôn? Là Tiếu Hồng nào đấy?”
Lương Ưu Hoa cầm thiệp ngồi xuống cạnh em gái: “Anh cứ tưởng hai người là bận quá mà không liên lạc với nhau, hóa ra là do cô ấy bận bịu với đối tượng mà không rảnh đến nhà chúng ta chơi à.” Hắn chép miệng, tặc lưỡi: “Tên chú rể nhìn quen quá, không phải là bạn trai cũ của em…”
“Chơi cái gì mà chơi?! Anh cứ chơi một mình đi.” Lương Ưu Tuyền ngắt lời Lương Ưu Hoa. Người trong nhà cũng không biết nguyên nhân thực sự khiến cô chia tay Lâm Trí Bác, huống chi loại chuyện này càng không thể nói nên lời.
“…” Mấy ngày nay Lương Ưu Hoa phát hiện ra tính tình em gái còn dữ dội hơn lúc trước nữa. Đừng chọc con bé, nếu chọc, con bé hoặc sẽ tức giận, hoặc sẽ ngẩn người ngồi bên cửa sổ. Chẳng lẽ lại đến tháng rồi sao?
Nhưng mà làm cho Lương Ưu Hoa bất ngờ là trên bàn hắn cũng có một cái thiệp cưới. Lương Ưu Hoa nghi hoặc chớp mắt mấy cái. Bốn năm trước, quả thực Tiếu Hồng thường xuyên đến Lương gia, nhưng hai đứa con gái đều ở trong phòng ngủ nói chuyện. Nói thật, ấn tượng của Lương Ưu Hoa về Tiếu Hồng không nhiều, chỉ nhớ cô bé này giống như một đứa bé dễ thẹn thùng, nếu vô tình gặp phải, Tiếu Hồng chỉ chào hỏi đơn giản, sau đó chạy thẳng vào phòng ngủ Lương Ưu Tuyền.
Nghĩ vậy, Lương Ưu Hoa dựa theo dãy số trên thiệp cưới bấm số Tiếu Hồng.

“Ai vậy?” Tiếu Hồng nhận điện thoại rất nhanh.
“Tiếu Hồng đó sao? Anh là Lương Ưu Hoa.”
“…”
“Ah? Anh là anh trai Lương Ưu Tuyền, Lương Ưu Hoa.”
“…”
“Nói gì đi chứ, em có đó không vậy? Nếu không nói gì thì anh cúp máy vậy.” Rõ ràng là trạng thái đang nghe, đối phương lại không lên tiếng.
“Em đây em đây, anh Tiểu Hoa… Đã lâu không gặp.” Giọng Tiếu Hồng rất nhỏ, không một chút khí thế.
“Anh nhận được thiệp cưới rồi. Trong đầu anh em vẫn chỉ là một cô bé, ha ha, chúc mừng em nha.” Lương Ưu Hoa cười cởi mở...."
Đọc truyện online Tỷ Cho Em Đường Sống Chương 45 full trên truyen8.mobi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét