Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Horoscope tháng 12 năm 2013 của bạn

Bạch Dương (21/3-20/4)

Bạch Dương cẩn chuẩn bị tinh thần, vì hôm nay hứa hẹn là một ngày lên xuống của cảm xúc. Bạn sẽ bối rối không biết chọn phương hướng nào. Có thể một mặt bạn chỉ muốn tận hưởng cảm giác yên bình một mình, nhưng hoàn cảnh lại thúc đẩy bạn rơi vào vòng tay của một người mới gặp. Hãy cố gắng làm xao nhãng mình bằng cách bắt bản thân phải bận rộn.

Tình yêu: Bạn sẽ cố gắng hết sức để giữ tình yêu hiện tại trong vòng bí mật. Hôm nay Bạch Dương dễ dàng tìm ra thời gian và địa điểm hẹn hò mà không lo bị bạn bè phát hiện.

Sự nghiệp: Bạch Dương nên chuẩn bị sẵn sàng chiến đấu. Tuy nhiên, tinh thần chiến binh của bạn nên được sử dụng một cách tích cực và lành mạnh.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Người khác sẽ vô cùng ngưỡng mộ và thán phục Kim Ngưu, mặc dù bạn có thể không nghĩ như vậy. Có phải bạn đang mất tự tin hay không? Nếu bạn vẫn muốn có nhiều thành công trong cuộc sống, bạn cần phải mạo hiểm và mạnh mẽ lên.

Tình yêu: Thay vì chỉ tìm hiểu một người, hiện nay Kim Ngưu có vẻ đang có nhiều đối tượng để cân nhắc. Tốt nhất bạn nên giữ mình ở tình trạng “tự do” này thêm một thời gian để tìm kiếm được người phù hợp với bạn nhất.

Sự nghiệp: Những cuộc trò chuyện với người khác sẽ giúp đưa Kim Ngưu tới đích đến của bạn. Cơ hội đang chờ đón, và chúng sẽ đến khi bạn chia sẻ suy nghĩ, kiến thức, khát vọng của mình với mọi người xung quanh.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử nên ngừng hoài nghi về năng lực của bản thân. Giờ là lúc bạn cần xắn tay áo lên và hành động, tìm kiếm những hỗ trợ cụ thể từ người khác chứ không phải dựa vào một khái niệm mơ hồ. Bạn sẽ phải chứng tỏ mình nhiều hơn để lôi kéo họ đứng về phía bạn.

Tình yêu: Có lẽ Song Tử đang muốn chấm dứt một mối quan hệ đang chỉ mang lại đau buồn cho bạn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể gặp được người khác, người thích hợp với bạn ở mọi phương diện. Nếu bạn nắm chắc được mình muốn gì, sự thay đổi này sẽ diễn ra một cách khá êm thấm.

Sự nghiệp: Hãy tin rằng dù sự nghiệp của bạn đang có biến chuyển gì, nó cũng sẽ mang lại kết quả tốt nhất. Mặc dù con đường trước mắt có vẻ dài và không chắc chắn, nhưng bạn sẽ đạt được mục tiêu của mình.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có thể gặp phải nan đề trong chuyện tình cảm. Bạn băn khoăn không biết nên dành hết thời gian cho người yêu hay vẫn duy trì khoảng trời riêng của mình. Có lẽ bạn nên tìm ra điểm cân bằng giữa cả hai.

Tình yêu: Dù ban đầu Cự Giải đến với tình yêu hiện tại vì lí do gì, hôm nay bạn cũng sẽ cần cân nhắc lại chúng, dựa trên những sự kiện mới xảy ra gần đây. Suy nghĩ thấu đáo và “cập nhật” lại tình hình sẽ giúp hai bạn thấm thía những gì đã cùng nhau trải qua, và nhìn về tương lai một cách nghiêm túc hơn.

Sự nghiệp: Ít nhất 80% của thế giới vẫn còn những điều bí ẩn. Tại sao Cự Giảicần phải lo lắng về những gì bạn không biết? Hãy cứ yên tâm với những gì mình biết, chấp nhận những gì xảy đến và tin tưởng bạn sẽ được hướng đi đúng đường....

Xem đầy đủ full trên az24.vn/hoidap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét