Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Những bộ phim hay chiếu rạp tháng 12/2013

1. Snowpiercer - Chuyến Tàu Băng Giá

Chuyện phim xoay quanh số phận của những hành khách trên chuyến tàu mang tên Snowpiercer . Lấy bối cảnh năm 2031 sau Công nguyên, bộ phim khắc họa một câu chuyện viễn tưởng miêu tả thế giới sau tận thế với băng tuyết bao phủ hành tinh do thất bại của một cuộc thí nghiệm. Những người may mắn sống sót cùng đồng hành trên chuyến tàu mang tên Snowpiercer đi tới khắp nơi trên trái đất. Tuy nhiên, trên con tàu này lại ẩn chứa vô số những mâu thuẫn và sự phân biệt giàu nghèo giữa chính những con người đang phải cùng nhau đương đầu với cái chết.

Khởi chiếu: 06/12/2013

Đạo diễn: Joon-ho Bong

Thể loại: Science Fiction, Action, Brad Garrett

2. Frozen

Anna (Kristen Bell) kết bạn cùng Kristoff (Jonathan Groff) - một chàng trai sống trên núi - để tìm chị gái. Chị cô là nữ hoàng tuyết Elsa (Idina Menzel), người đang bị mắc kẹt trong vương quốc mùa đông vĩnh cửu vì một lời nguyền.

Trong hành trình của mình, họ đụng độ với quỷ khổng lồ thần bí cũng như gặp được một người tuyết hài hước tên là Olaf. Vượt qua gian khổ, Anna và Kristoff cùng con tuần lộc của anh phải lao vào một cuộc đua để cứu vương quốc của cô khỏi sự hủy diệt.

Frozen dựa trên câu chuyện cổ tích The Snow Queen của Hans Christian Andersen. Phim do Jennifer Lee chấp bút kịch bản và đồng đạo diễn với Chris Buck (Tazzan).

Khởi chiếu: 13/12/2013

Đạo diễn: Chris Buck

Thể loại: Animation, Family, New Line Cinema, Walt Disney

3. Tèo Em

Tèo Em là bộ phim hài theo thể loại hài Road Trip - hài hành trình. Phim nói về hành trình từ TP HCM về Sa Đéc của hai anh em Tí (Johnny Trí Nguyễn) và Tèo (Thái Hòa) đi tìm người thân.

Khởi chiếu: 20/12/2013

Đạo diễn: Charlie Nguyễn

Thể loại: Road Movie, Comedy

4. Quả Tim Máu

Chuyện phim kể về chàng rể “chui gầm chạn” hộ tống cô vợ mới cưới đi Đà Lạt sau ca phẫu thuật thay tim. Nhưng trái tim mới trong lồng ngực người vợ cứ đập không yên, đòi hỏi báo thù. Bóng ma một cô gái trẻ ẩn hiện, dẫn dắt đôi vợ chồng đi từ ám ảnh này sang hãi hùng khác để rồi phanh phui một bí ẩn…

Khởi chiếu: 20/12/2013

Đạo diễn: Victor Vũ

Thể loại: Horror

Xem đầy đủ những bộ phim hay sắp chiếu rạp tháng 12/2013 trên az24.vn/hoidap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét