Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Đọc truyện ma kinh dị online Kho Tàng Kinh Dị - Nguyễn Lê Quan

Một câu chuyện ma quái, rùng rợn, kinh dị và rợn tóc gáy của tác giả Nguyễn Lê Quan.

truyen8.mobi

"...Bấy giờ bóng ma Mỹ Tâm đang bay lơ lững nhìn người chị gái, đoạn âm hồn lên tiếng:

- Em không xứng đáng làm vợ anh Ngọc Luân, thân xác em bị tên thầy bùa Bảy Chà cưỡng đoạt đâu còn trinh nữ. Và khi hồn em đi xuống cõi u linh mới hiểu chị là mối tình đầu của anh ấy, ngang trái éo le thay vì cơ nghiệp nhà họ Gia chúng ta, chị hai đành gạt nước mắt để anh Ngọc Luân cưới em, làm tròn nghĩa vụ từ trên giao phó.

Rồi hồn ma Mỹ Tâm bình tĩnh nói tiếp:

- Bây giờ em chỉ là một hồn ma bóng quế, còn chị mới là con người thật để anh Ngọc Luân yêu. Chị hãy còn dấu "thủ cung sa" trên tay, sẽ hãnh diện khi làm vợ anh ấy. Vậy chị hai hãy đi về phía trước, anh Ngọc Luân đang đợi chị đó.

Nghĩ đến lúc gặp lại Ngọc Luân, Mỹ Lệ thật sự cảm thấy sung sướng sau mấy năm không gặp, nhưng rồi nàng lại khẽ thở dài vì khi gặp Ngọc Luân nàng sẽ xử trí ra sao? Bởi giữa nàng và anh, ông tơ bà nguyệt trước đây đã se lầm làm nàng lâm phải cảnh tình chị duyên em khiến ba người bây giờ gặp phảí éo le ngang trái.

Dù cho hồn ma Mỹ Tâm đã mở lời, Mỹ Lệ cũng cảm thấy có tội trước hương linh đứa em gái, nàng biết giữa Ngọc Luân và em nàng từng có thời gian sống như vợ chồng bên nhau...."

Đọc truyện ma kinh dị online Kho Tàng Kinh Dị - Nguyễn Lê Quan trên truyen8.mobi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét