Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Đọc truyện online Thưa Thầy...Em Yêu Anh!

Tình yêu là một loại tình cảm vượt trên mọi ranh giới giai cấp, địa vị, học vấn, thậm chí là tuổi tác. Tác phẩm là một câu chuyện lãng mạn nhưng không kém phần xúc động của lứa tuổi học trò với biết bao cảm xúc: nồng nhiệt, ngây thơ, hờn ghen, đau thương, dối trá. Có thể nói Thưa thầy...em yêu anh! giống như một thế giới thu nhỏ của cuộc đời, đôi khi nó phô bày những “mảng tối” trong tim mỗi người nhưng đồng thời cũng thể hiện hết mọi cung bậc tốt đẹp của cuộc sống bao gồm tình yêu, tình bạn, tình thầy trò. Hãy cho phép cuốn sách mở rộng và khơi gợi những kí ức một thời của bạn.

Trường học là mảnh vườn cảm xúc đầu tiên của nhiều người. Biết bao tình yêu đẹp đã đơm hoa kết trái nơi đây, rồi những mối tình học trò lãng mạn nhưng đầy nước mắt. Hay chăng cũng không hiếm những trái tim “lạc nhịp” chốn học đường khiến ta cười ra nước mắt.

truyen8.mobi

Thưa thầy...em yêu anh! kể về cuộc hành trình chinh phục thầy giáo đẹp trai của một cô bé 17 tuổi. Cô yêu anh với một tình yêu nồng nhiệt, ngây thơ nhưng cũng không kém phần lãng mạn với những cung bậc đa dạng sắc màu. Tác phẩm là một câu chuyện lãng mạn nhưng không kém phần xúc động của lứa tuổi học trò với biết bao cảm xúc: nồng nhiệt, ngây thơ, hờn ghen, đau thương, dối trá. Năm năm trôi qua, bất chợt một ngày nọ cô bé năm nào đã lớn, liệu thứ tình cảm hồn nhiên xa xưa có còn hay không? Các bạn hãy tự tìm kiếm câu trả lời cho riêng mình nhé!

Đọc truyện online Thưa Thầy...Em Yêu Anh!  trên truyen8.mobi


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét