Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Đọc truyện online Cuộc Gặp Gỡ Chí Mạng - Lưu Tiểu Mị

Chúng ta thường tự nhủ với mình rằng, những gì quá ngọt ngào sẽ khiến bản thân hài lòng nhanh chóng và cũng lãng quên nhanh chóng. Những câu chuyện có kết thúc quá đẹp sẽ khiến người đọc dễ rơi vào ảo tưởng, để rồi mơ mộng và lại thất vọng, cảm thấy hụt hẫng. Thế nhưng, chẳng ai muốn chối bỏ niềm vui, hạnh phúc và những gì mình xứng đáng được nhận. Có thể thấy, Cuộc gặp gỡ chí mạng là một trong số hiếm hoi những tác phẩm có một cái kết đủ làm hài lòng mọi độc giả. Cả câu chuyện, mặc dù có những đoạn tranh đấu gay gắt, mãnh liệt, nhưng bao trùm lên đó là không khí ấm áp, hơi men của tình bạn, tình thân, tình yêu...

Tất cả đều được đan lồng khéo léo, có chút cảm động, có chút hóm hỉnh, đáng yêu, như một món súp dễ ăn trong những ngày đông ấm áp. Một câu chuyện bình thường, rất bình thường nhưng chỉ cần để ý một chút thôi, chắc chắn chúng ta sẽ tìm được ý nghĩa riêng cho mình trong đó.

truyen8.mobi

Trong một tai nạn xe cộ, Vương Tiêu - vị hôn phu của nữ chính Lâm Uyển, tử vong. Hung thủ - Trần Túy, dưới sự bao che của anh trai, cũng là nam chính Trần Kính được xử trắng án. Không cam lòng với cái chết oan ức của vị hôn phu, Lâm Uyển quyết tâm làm rõ sự thật. Nhưng hung thủ thực sự - Trần Túy, dưới sự hỗ trợ của Trần Kính đã lập tức ra nước ngoài lánh nạn. Không còn cách nào khác, Lâm Uyển liền bám theo Trần Kính tìm cách trả thù. Sau những cuộc đụng độ mãnh liệt, hình ảnh của Lâm Uyển khắc sâu trong tâm trí Trần Kính, hắn dùng mọi thủ đoạn uy hiếp cô về làm tình nhân. Cuộc sống chung đầy sóng gió với những toan tính trả thù, đấu tranh và rượt đuổi bắt đầu từ đó.

Trần Kính mặc dù sai nhưng hắn có cái lý của hắn. Hắn nói với Lâm Uyển rằng vị hôn phu của cô đã chết thì dù em trai hắn có vào tù, anh ta cũng chẳng thể sống lại, việc hắn làm với cô có thể là tàn nhẫn, nhưng hắn có những người mà hắn phải bảo vệ, vì vậy, hắn chỉ có thể tàn nhẫn với người khác. Đó là điều tất lẽ dĩ ngẫu mà bất cứ ai rơi vào hoàn cảnh hắn cũng làm vậy. Hắn vô lý nhưng hắn không sai. Còn Lâm Uyển, cô tất nhiên đúng cả tình, cả lý. Cô chiến đấu trong cuộc chiến bảo vệ lẽ phải. Hắn chiến đấu trong cuộc chiến bảo vệ người thân. Day dứt, thù hận, yêu thương… họ cứ thế làm tổn thương nhau, rồi lại xóa lành những vết thương đó. Đến cuối cùng, lẽ phải liệu có trở về đúng chỗ? Và yêu thương có thể viên mãn, tròn đầy?

Đọc truyện online Cuộc Gặp Gỡ Chí Mạng - Lưu Tiểu Mị trên truyen8.mobi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét