Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

Đọc truyện online Người tình của tiểu thư Sophia Chương 17

Đôi mắt màu ngọc bích của Sophia thật bình yên khi nàng vươn tay lên cổ Ross, những ngón tay của nàng cởi nút thắt cà vạt của anh. Nàng tập trung vào nhiệm vụ đó như thể nó là điều tối quan trọng. Nút thắt lỏng ra, và nàng kéo dải lụa dài màu tối khỏi cổ anh. Cơ thể Ross cứng chắc như tạc bằng đá cẩm thạch, những ý nghĩ của anh lộn xộn, Chắc chắn nàng không nghĩ rằng một trò choi trên giường sẽ giải quyết được điều gì. Nhưng sự chủ động trong những hành động của nàng ám chỉ rằng nàng đang cố giải thích điều gì đó.

Nàng cởi đồ cho anh thật chậm, cởi áo, áo chẽn, và áo sơ mi, rồi quỳ xuống cởi giày cho anh. “Sophia,” anh gọi một tiếng. Truyen8.mobi

“Để em,” nàng thì thầm. Đứng dậy, nàng chà đầu ngón tay qua lớp lông ngực của anh. Những ngón tay nàng khẽ chìm vào lóp lông đen, len qua chúng, vuốt ve làn da nóng hổi bên dưới. Ngón cái của nàng tìm thấy đầu ngực anh, tinh tế ve tròn, biến chúng thành những núm cứng đờ. Anh không thể nén nổi một tiếng rên bản năng khi bàn tay nàng trượt qua chỗ phồng đang trỗi dậy của anh, từ từ lần theo nó.

Khi đó nàng liếc nhìn vào mặt anh. “Anh có hối hận vì đã yêu em không?” nàng thì thầm.

“Không,” anh cộc cằn nói. Bằng cách nào đó anh vẫn đứng vững được khi những ngón taỵ mảnh mai của nàng trượt vào bên trong lưng quần anh.

Đọc truyện online Người tình của tiểu thư Sophia Chương 17 trên truyen8.mobi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét