Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Đọc truyện online Tôi là Eri Chương 15

Suýt chết trong khi làm nhiệm vụ

Nhưng đáng sợ nhất là bị khách đánh. Trong khách sạn có rất ít cơ hội chạy thoát hay được người khác cứu, cho nên tôi đã suýt chết mấy lần khi đi khách.

Trong đó phải kể đến lần ở Hàn Quốc tôi gặp phải một khách bạo dâm. Hắn hành hạ tôi và bạn tôi giống như là muốn giết người vậy. Tôi nghĩ nếu không có bạn cùng đi thì chắc tôi đã bị gã Hàn Quốc đó giết chết rồi. Truyen8.mobi

Sau đó là lần năm người chúng tôi cùng nhau chạy trốn khỏi bọn Yakuza tại Nhật.

Một lần khác, ở Nhật, sau khi ngã giá xong xuôi tôi và khách dẫn nhau vào khách sạn. Vừa bước vào phòng, tên khách cởi áo luôn, trông thấy hình xăm trên người hắn ta tôi mới biết hắn là Yakuza. Tôi bắt đầu lo lắng, Yakuza hầu hết tính tình nóng nảy và xuống tay tàn ác. Ở vị trí con mồi tôi chỉ biết chấp nhận và chịu đựng mà thôi bởi dây vào bọn Yakuza này chỉ có đường chết.

Quả nhiên, không cần chờ lâu, hắn đã bộc lộ bản tính thô bạo, vũ phu với tôi. Hắn đánh tôi mỗi lúc một tàn bạo hơn. Tôi gào thét mong có ai đó tới giúp, đồng thời chạy đi mở cửa phòng. Chính lúc đó tôi nhận ra phòng này được khóa tự động, nghĩa là trả tiền xong mới mở được cửa. Tôi đã nghĩ: "Lần này mìinh chết chắc rồi".

Tên Yakuza cứ xông vào đánh tôi không ngừng. Chính trong khoảnh khắc đó, lần đầu tiên trong cuộc đời, tôi nghĩ mình phải chống lại, chống lại... Nhưng càng chống trả tôi càng bị hắn đánh nhiều hơn, chẳng mấy chốc tôi đã kiệt sức. Tôi đành xin thua để ngừng chiến...

 Đọc truyện online Tôi là Eri Chương 15 trên truyen8.mobi

http://truyen8.mobi/t23090-toi-la-eri-chuong-15.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét