Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Đọc truyện online Quan hệ không hợp pháp Phần 5 Chương 2

... Còn cô quay người lại, giơ mặt ra đón làn gió lạnh ngắt. Cô nghĩ đến Jonathan - và cảm giác yêu thưong, căm thù, khinh miệt, khâm phục vô bờ bến khiến cô sợ hãi. Bởi nếu như Jonathan rời bỏó mấy mẹ con, nếu anh đi theo tiếng gọi của tình cảm, nếu anh giành cuộc đời mình cho người đàn bà kia, thì Megi sẽ căm thù anh. Đồng thời cô cũng khâm phục anh, và cô khinh bỉ bản thân mình vì sự khâm phục đó, vì sự mềm yếu của mình trước sức mạnh của người đàn ông đủ can đảm để đi theo con đường của mình.

Còn nếu Jonathan ở lại với họ, nếu anh chọn cái mà cách đây không lâu cô đã chọn khi bỏ người đàn ông mà cô yêu, thì cô cũng rất hiểu anh. Trong sự căm thù và chán ghét đối với anh, cô cũng ghi nhận cả sự thận trọng, một tình yêu sâu sắc gắn bó với các con, còn những tình cảm của anh giành cho cô - chỉ là theo thói quen...?

Về vấn đề này Megi không thể nghĩ tới, nỗi đau như xuyên vào da thịt cô. Phải chăng anh cảm thấy chán ghét cô, và phải chăng vì vậy mà anh không thể yêu cô được nữa?!

Giờ đây cô xem nhẹ cuộc tình trăng hoa của mình - không thể so sánh với những gì mà Jonathan đang làm! Cuộc tình kia, đó là mối tình công sở cổ điển. Nhưng cho dù Megi có chưng cất câu chuyện tầm phào, giấu mình sau nó thì cô vẫn nhớ ràng cô đã từng rất yêu. Nếu như khi đó chuyện ấy lộ ra, cô không biết tất cả sẽ có kết cục ra sao....

Đọc truyện online Quan hệ không hợp pháp Phần 5 Chương 2 trên truyen8.mobi



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét