Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Đọc truyện online Ngồi khóc trên cây Chương 44

... Trong khi con Rùa ngồi thu mình trên hai chân thì tôi không ngừng cựa quậy và lắng nghe kỷ niệm tràn về theo hơi đất ẩm dạt dào dâng lên từ mặt cỏ. Chính giữa lòng bụi duối dại này, lần đầu tiên tôi chạm môi lên má con Rùa, dù chỉ là vô tình nhưng đủ làm trái tim tôi bồi hồi và đầu óc tôi nghĩ ngợi vẩn vơ. Có phải đó là nụ hôn đầu không nhỉ? Hay nụ hôn đầu chỉ tính cho lần tôi cố tình hôn nó khi cả hai té ngã trong rừng? 

Con Rùa liếc tôi, thấy tôi ngồi cười tủm tỉm, tò mò hỏi:

-        Anh đang nghĩ gì vậy?

Tôi đáp, nghiêm trang và cảm động:

-        Anh đang nhớ xem anh hôn em lần đầu vào lúc nào.

-        Có một lần chứ mấy! - Con Rùa bĩu môi “xì” một tiếng.

Tôi cãi:

-        Tất cả là hai lần.

-        Chỉ một lần thôi. - Con Rùa giật tay ra khỏi tay tôi

-        Ở trong rừng, thừa lúc em bị ngã.

Vừa nói nó vừa đấm thùm thụp vào lưng tôi. Tôi chộp tay nó, kéo nó về phía tôi để sung sướng nghe đầu nó ngả lên vai tôi.

-        Còn một lần nữa. - Tôi thì thầm trong tiếng mưa - Ngay trong bụi cây này.

-        Làm gì có!

-        Có. - Tôi đưa tay vuốt khẽ lên tóc con Rùa - Lúc anh quay sang định hỏi em chuyện gì đó, đôi môi anh bất ngờ chạm phải má em. Anh giật bắn vội quay đi.

-        Vậy mà hôn?

-        Là hôn! Vì lúc đó tim anh đập rất mạnh và đầu óc anh quay cuồng...

-        Vì đầu óc anh đen tối! - Con Rùa vừa nói vừa cười. 

-        Vì anh thương em....

 Đọc truyện online Ngồi khóc trên cây Chương 44 trên truyen8.mobi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét