Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Đọc truyện online full Vừa Gặp Đã Yêu

Đây là câu chuyện về một hủ nữ sau khi bị một tiểu tam cướp hôn, bị coi thường, cô đi tìm kiếm tình một đêm, kết quả bị một con sói bụng dạ đen tối nào đó ăn xong lau sạch, cộng thêm bị lừa mang về nhà.

Đây là câu chuyện từ tình một đêm phát triển thành sống chung, từ mạng phát triển thành sự thật, từ thầy trò trên danh nghĩa phát triển thành tình nhân trong đời thực (Hay là chủ tớ? Chủ nhân và sủng vật?).


Ngày hôm nay, đối với Chu Thanh Thanh mà nói, là một ngày rất đặc biệt.
 Có gì đặc biệt? Trong cuộc đời một cô gái có tất cả vài ngày lễ kỉ niệm, sinh nhật, lễ tình nhân, còn có… Kỉ niệm ngày cưới.
 Thế nhưng, cái cuối cùng thực ra không tính, bởi vì hôn lễ ngày hôm nay của cô đã không thể hoàn thành trọn vẹn.
 Chu Thanh Thanh nhìn chằm chằm chiếc điện thoại vừa ngắt máy, là ông xã trên giấy chứng nhận kết hôn – Hàn Duệ - của cô gọi tới, giọng nói của anh vẫn bình thản, trước sau như một: “Thanh Thanh, hôm nào em tiện, chúng ta đi giải quyết thủ tục ly hôn.”
 Chu Thanh Thanh nghe thấy tiếng nói của cô cũng vẫn ngây ngô trước sau như một, chẳng có gì cá tính: “Được, ngày mai em có thời gian…”
 “Ừ, vậy thì ngày mai, buổi chiều được không? Đến lúc đó anh sẽ gọi điện cho em.” Hàn Duệ làm việc lúc nào cũng như vậy, thái độ điềm đạm, bình tĩnh, lại kiên định khiến người khác không thể nghi ngờ.
 Chu Thanh Thanh không khỏi nhớ lại thời điểm một tháng trước, anh cầu hôn với cô: “Thanh Thanh, không phải chúng ta nên kết hôn rồi sao? Cũng đã đến lúc rồi.” Tựa như chỉ là nói: “Tối nay chúng ta ăn lẩu thì thế nào?”
 Cô ở trước mặt anh, cho dù có ồn ào quấy rầy, cuối cùng vẫn sẽ phải thực hiện theo ý anh, anh vĩnh viễn có trăm ngàn loại lý do, thuyết phục được cô.
 Chu Thanh Thanh khẽ ngẩn ngơ: “Ừm, được.”
 Hàn Duệ dường như chợt nhớ ra: “Đúng rồi, đồ của em vẫn còn ở chỗ anh…”
 Anh nói “chỗ anh”, mà không còn là “nhà của chúng ta”....

 Đọc truyện online full Vừa Gặp Đã Yêu trên truyen8.mobi


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét