Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Đọc truyện online Ê lùn! Anh Thích Em

-Hjx tui sợ quá ak, dk hk z bà
-Ơ hay cái bà này thix người ta đã hơn 1 năm nay r thy` phải tỏ tình zs chàng chứ đúng là bà ngây thơ như bò đeo nơ ak- con nhỏ bạn hậm hưc
-Reng..reng
-Ra chơi rùi kìa-con bạn đẩy nhanh nó về phía Huy
-Huy..Huy... Mi mún nc zs Huy 1 tí 
-Nhanh đy ấp úng gy` nữa khổ-Ánh thúc zô sường của nó
-Chuyện gy` z Mi
-Mình mún nói...nói mình th..i..x
-Ê Huy đy chơi đi đứng nc zs người lun mệt lém h0h0h0-Quân chen vào
-Ông kia tui móc họng ông bây giờ hk bjk người lớn đang nc ak, đy ra chỗ khác chơi-Mi hậm hực
-Bà tưởng bà là người lớn ak hỉ mũi chưa sạch mà pỵ đặt haha-Quân cười lớn ùi lôi Huy đy
-Cái ông trời đánh đó làm hỏng hyk chuyện của mình, tui mà gặp đk ông ông bjk tay tui
Ánh an ủi con bạn của mình đang sụt xịt zj` chưa thổ lộ đk zs chàng, vừa jh Ánh zua` cười mỉm
-Bà cười cái gy` tui đang bùn đây nghĩ lại tui tức ghê, huh cái ông mặt khỉ đó tui sẽ trả thù
-Thui cho tui xin, đy về thui-Ánh lôi Mi đy...


 Đọc truyện online Ê lùn! Anh Thích Em trên truyen8.mobi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét