Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Đọc truyện online Tôi là Eri Chương 17

Nhà tù hay thiên đường

Trở về từ Hông Kong không lâu, nhiều người thấy được “tiềm năng” trong tôi nên có ý định rủ tôi đi bán dâm tại Nhật. Tôi liền đồng ý đi ngay bởi sau khi đi Hồng Kong tôi đã không còn thấy sợ việc đi bám dâm ở nước ngoài nữa.

Tôi sống ở Nhật khoảng sáu, bảy năm, trải qua biết bao khó khăn, biến cố nhưng tôi đều thoát nạn, cho đến khi tôi chuẩn bị lập gia đình cùng Chin-ya, anh chồng người Nhật của tôi, thì tôi lại bị bắt về tội “đứng đường”. Truyen8.mobi

Nói tới nhà tù hay trại giam, tôi tin chắc rằng chẳng ai muốn vào nơi đó tận hưởng cuộc sống cả. Bản thân tôi cũng vậy, đến nghĩ thôi cũng không dám nghĩ nữa là. Bán thân ở nước ngoài có thể là cách kiếm tiền dễ dàng trong suy nghĩ của người khá. Nhưng có ai biết rằng, để kiếm mỗi một bạt đôi khi chúng tôi phải đánh đổi cả cuộc sống. Và phần kết cho việc đi bán dâm ở nước ngoài của chúng tôi là bị bắt vào tù nước đó trước, sau đó mới được trả về Thái Lan. Nhưng không phải tất cả đều bị như thế. Nếu ai đó may mắn được người nào đó tốt bụng giúp đỡ nhận nuôi nấng và hỗ trợ tiền bạc, cho dù bọn họ có chưa hết hạn visa thì cũng có tiền mua vé máy bay về, không cần phải đợi cảnh sát đuổi bắt gửi trả về nước...

Đọc truyện online Tôi là Eri Chương 17 trên truyen8.mobi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét