Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Đọc truyện online Duyên nợ đào hoa Chương 15

Một câu "Làm phiền Tống công tử" vừa thoát khỏi miệng Thiên Xu, bản tiên quân liền thấy trong lòng có đôi chút bùi ngùi, định về phòng gọi Hoành Văn. Nhưng còn chưa xoay người lại, đã thấy tiếng Hoành Văn vang lên phía sau lưng: "Là Mộ công tử đây ư, ban nãy tại hạ còn chưa tỉnh dậy, không thể ra nghênh đón kịp thời, mong công tử đừng trách".

Cửa "kẽo kẹt" kêu một tiêng, Hoành Văn đã đứng ngay bên cạnh ta, vẫn như thường lệ biến ra một bộ trường sam màu xanh nhạt, khoác trên người cực kỳ ngay ngắn chỉn chu, hoàn toàn không giống một người mới bò dậy từ đống chăn mền.

Mộ Nhược Ngôn đương nhiên phải khách sáo mấy câu, rằng mới sáng sớm đã tới quấy rầy giấc ngủ của ta và Hoành Văn, là do y quá đường đột, rồi lại cùng Hoành Văn nói qua nói lại dăm ba câu khách sáo nữa. Hoành Văn để y vào phòng, mấy gã thị vệ đứng canh trước cửa.

Sau khi vào phòng rồi thì lại được một phen nhún nhường dông dài nữa, Mộ Nhược Ngôn mới ngồi xuống trước bàn, nói: "Quảng Vân đạo trưởng vẫn còn đang ngủ trong phòng sao?"....

Đọc truyện online Duyên nợ đào hoa Chương 15 trên truyen8.mobi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét