Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

Đọc truyện online full Tôi là Êri

Tôi là Ê-ri là tự truyện chân thực của một người từng hành nghề mại dâm ở Nhật Bản, Hồng Kông, Singapore, Bahrain, …

Liệu có ai dám dũng cảm nói về những thiếu sót của bản thân, thật lòng nhắc đến những sai lầm trong cuộc sống, sẵn sàng đề cập đến những chuyện mà nhiều người đã từng phải xấu hổ, che giấu và kể về cuộc đời đầy đau khổ với nụ cười lạc quan luôn thường trực được đến như thế này.

Tôi là Ê-ri - câu chuyện có thật của một cô gái bán dâm, vẫn luôn cố gắng vươn lên dù từng ngày trong cuộc đời trôi qua với đầy sự khắc nghiệt đeo bám.

truyen8.mobi
Điều đáng quan tâm trong những lời tự bạch của Ê-ri không phải ở sự mới lạ mà nó lôi cuốn người đọc qua việc phản ánh các góc cạnh cuộc sống đan xen vào nhau như chuyện gia đình, sự xuống cấp của xã hội, sự bóc lột coi thường những người yếu thế, hình ảnh nhà tù và thế giới về đêm mà nhiều người vốn chỉ luôn nhìn thấy bề nổi của nó.

- Voice TV

Cho dù bạn vốn có định kiến với những cô gái bán dâm nhưng ít nhất, trước khi ngoảnh mặt đi, bạn hãy thử một lần mở lòng đọc cuốn sách “Tôi là Ê-ri” để rõ hơn về họ, hơn là cứ luôn giữ mãi những ấn tượng xấu.

- Prachachat online

Đọc truyện online full Tôi là Eri trên truyen8.mobi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét