Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

Đọc truyện online Hiệp nữ Khuynh Thành Tập 2 Chương 14

Trong cung Phượng Dương.

Cả bọn Đông đế, Nam đế, Tây đế và điện hạ Long Dương của Long tộc đang uống rượu ăn mừng, mặt mũi ai nấy đều rất đắc ý.

"Đông đế, ông nhìn đi, nhìn thần khí này mà xem!"

"Đừng đắc ý vội, ông nhìn cái này của tôi... cũng khá đấy chứ?”

"Của tôi cũng chẳng kém gì! Nếu không tin thì chúng ta cứ đọ thứ xem?"

Đông đế nhìn với vẻ coi thường, nói: "Các người thật đáng ngán.” Truyen8.mobi

Như thế này đã là gì? Chờ khi giết được Diệp Khuynh Thành, thần khí ở chỗ nó mới thực là bảo bối!"

"Đúng thế! Giết Diệp Khuynh Thành rồi, thì bảo bối…Chà! Tôi không dám tưởng tượng nữa!"

"Thôi nào, mọi người đừng ảo tưởng nữa! Cuộc chiến đấu còn chưa kết thúc! Ngày nào Diệp Khuynh Thành chưa chết thì chúng ta chưa thể yên tâm ngày ấy. Phải giê't nó đã, chia nhau các bảo bối xong xuôi, chúng ta sẽ lại uống rượu ăn mừng!"

"Đúng! Chúng ta mau gấp chuẩn bị kỹ! Phải bố trí thiên la địa võng, dù Diệp Khuynh Thành lợi hại đến mấy, dù mọc thêm cánh cũng không thể bay thoát.

Khi chúng ta có thêm bảo bối rồi, thì chẳng sợ cóc gì mấy cao thủ ở bên nó!"

"Phải lắm! Nam đế nói thật là chí lý!" Truyen8.mobi

Điện hạ Long Dương của Long tộc gật đầu tỏ ý tán thành, và nói: "Bây giờ tôi quay về Long cung của tôi để lấy bảo bối trân cung của Long tộc."

"Được! Tôi cũng về thành Nam Đế lấy bảo bốỉ."

"Tôi cũng về thành Tây Đế. Giờ này ngày mai chúng ta lại hội ý ở đây."

Cả mấy người đều gật đầu nhất trí.

"Đông đế! Vậy phiền ông trông coi mấy người tu chân ấy."

"Các vị yên tâm, chì là mấy người tu chan quèn, họ vừa xuyên không và lại bị thương nặng, chỉ còn thở thoi Ihóp, có gì đáng lo."

"Chúng tôi không lo ngại điều đó. Mà là lo về Diệp Khuynh Thành, chỉ sợ nó..

"Ông yên tâm, cứ cho Khuynh Thành mượn mười lá gan thì nó cũng không dám liều mạng chạy đến đây. Nó không sợ chết hay sao. Tôi từng nghe Thanh Hư đạo trưởng và Khương Tịch Nguyệt nói' Diệp Khuynh Thành coi trọng người nhà nó hơn cả tính mạng nó!"

Về điều này thì cả mấy người ở đây đều biết rõ...

Đọc truyện online Hiệp nữ Khuynh Thành Tập 2 Chương 14 trên truyen8.mobi



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét