Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Đọc truyện online Dựa Vào Hơi Ấm Của Em Chương 6

...Dường như cảm nhận được cái nhìn chăm chú của cô, Đại Đổng từ từ thu lại nụ cười mỉm, yết hầu cử động một chút, Chu Lạc thấy vậy bỗng nhiên cảm giác râm ran, men rượu đã ngấm, cảm thây đỏ mặt vì ý nghĩ bỗng xuâ't hiện trong đầu mình, phái cắn chặt môi lại mới không buột miệng nói ra.

"Làm thê' nào đây? Thật muốn hôn quá!"

Chu Lạc hoàng sợ, cô cứ nghĩ rằng minh đã không tự khống chế được mà buột miệng nói ra, nhưng ngay lập tức lại phát hiện ra: Không đúng - đó là giọng của Đại Đổng!

Còn chưa kịp trả lời, Chu Lạc liền cảm thấy khoảng không trước mặt tối sầm lại, sau đó đôi môi bị một thứ mềm mềm gắn chặt lên đó.

Ban đầu chi mang tính thăm dò một chút, hai người đều vô cùng ngượng ngùng, thậm chí có chút rối loạn. Nhưng rất nhanh chóng, những đứa trẻ thiên tài đã phát hiện ra đôi môi của đối phương lại mềm mại như vậy, ngọt ngào như vậy. Với tinh thần của những nhà khoa học, họ đều không kiềm chế được, tiếp tục thăm dò, xoay chuyển, nghiên cứu, tìm tòi căn nguyên của sự ngọt ngào đó sâu thêm một lần nữa.

Toàn thân Chu Lạc mềm nhũn như vừa bị điện giật, xương cốt thì giống bị ngâm dấm, đã không thể chống đỡ được cơ thể nữa rồi liền ngã ra ghế. Giây phút mất thăng bằng đó khiến cô hụt đi chút cảm giác an toàn, tiện tay ôm chặt lâ'y phần eo của người đàn ông đang kề sát bên cô.

Chiếc ghế sô pha không được coi là mềm mại, thứ mềm mại chính là cơ thể cùa người con gái, không chỉ mềm, mà còn thơm, là một mùi hương nữ tính riêng biệt, khi tiếp xúc ở cự ly gần, không nơi nào không luồn lách vào, dường như có thể làm rối loạn tinh thần con người. Mà cái ôm đó của Chu Lạc, không khác gì một thứ kích thích, Đại Đổng cảm thấy có sợi dây nào đó trong đầu mình vừa đứt, khả năng tự không chế cũng hoàn toàn sụp đổ.

Nằm đè lên người cô như vậy, cách hai lớp áo mỏng, Đại Đổng có thể cảm nhận rõ rệt những đường cong của cơ thể ở phía dưới. Cậu tự nói với bản thân mình, nếu là quân tử thì cần phải đứng dậy ngay lập túc, đồng thời không được tường tượng nữa.

Nhưng giờ này, giây phút này, Đại Đổng rất khó ép bản thân mình làm quân tử. Bởi vì cậu biết rằng, cô gái xinh đẹp dưới cơ thể mình kia, cũng thích mình. Trên khuôn mặt cô có vẻ xấu hổ, có vẻ căng thẳng, nhưng không có vẻ từ chối. Vậy là, Đại Đổng không cưỡng ép bàn thân nữa, cậu không chỉ không đứng dậy, cũng không có cách nào không chê' được những suy nghĩ lung tung đang nhanh chóng lan tỏa trong đầu, thậm chí còn muốn tiến thêm một bước nữa để cảm thụ.

Tuổi của hai người, cộng gộp lại đã hơn năm mươi, mặc dù không có kinh nghiệm, nhưng cũng không có nghĩa là chẳng thể làm được. Đại Đổng men theo khóe môi của Chu Lạc, đến gò má, xuống dưới cằm, dùng đôi môi mình để thăm dò theo bản năng, càng lúc càng kích động, càng lúc càng không thể chịu đựng nổi, khuôn mặt tuấn tú với nước da trắng ngần của Đại Đổng hơi đỏ ửng lên. Cậu không biết, hóa ra làn da của Chu Lạc nhìn qua không chỉ trắng ngần nhẵn nhụi mà khi chạm phải nó lại trơn mịn khác thường, dùng môi, dùng mặt để tiếp xúc, lại càng trơn mịn tới mức không thể tưởng tượng nổi, đến cả tơ lụa cũng khó mà địch được, chúng chỉ bằng một phần vạn làn da của cô thôi.

So sánh mà nói, cảm giác chạm phải lớp áo sơ mi của Chu Lạc lại thô ráp đến mức khiến người ta không thể nào chịu nổi. Chiếc áo sơ mi kiểu công sở bằng chất vải sợi vô cùng vừa vặn với cơ thể, đóng tới khuy áo thứ hai, giấu giếm một chút xuân sắc, nhưng trong mắt Đại Đổng lúc này, khuôn ngực đầy đặn đang phập phồng theo nhịp thở kia thật vô cùng mê hoặc.

Cảm giác lành lạnh nơi bầu ngực, mặt Chu Lạc đỏ tới nỗi có thể xuâ't huyết được. Tại sao cô lại cảm thấy Đại Đổng rất hiền lành, râ't trẻ con cơ chứ? Nào ngờ cậu cũng có mặt lưu manh như thế!

Ngăn lại theo bản năng, tuy nhiên cánh tay đưa ra lại mềm nhũn như bông, chẳng có chút sức lực nào cả, không giống sự chống cự, mà lại giống như đang vuốt ve đối phương. Cảm nhận được sự đụng chạm của Chu Lạc, Đại Đổng ngẩng mặt lên nhìn cô, mái tóc lòa xòa rủ xuống che kín vầng trán cậu, ánh mắt trong trẻo không thua kém ngày thường, rực sáng đến kinh ngạc, còn mang theo một chút cuồng nhiệt nữa. Nhìn thấy biểu hiện căng thẳng của Chu Lạc, Đại Đổng mỉm cười vỗ về cô, không muốn bộc lộ sự thực rằng mình cũng đang căng thẳng.

Nhưng dù là một nụ cười đang căng thẳng, trong mắt Chu Lạc, nụ cười đó vô cùng mê hoặc, cô liền say thêm vài phần. Hóa ra chẳng phải chỉ riêng bản thân gặp tiếng sét ái tình, đồng thời cũng không phải là yêu đơn phương, nụ hôn và những cử chỉ vuốt ve của cậu, khiến cô có cảm giác được khao khát, mà tâ't cả những điều này, vừa hay cũng chính là mong ước của cô...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét