Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Đọc truyện online Bẫy Văn Phòng - Thư Nghi

Âm mưu và thủ đoạn, cạm bẫy và tranh đấu - công sở giống như một chiến trường với đủ mọi phe cánh. Thế nhưng, ở đó cũng có tình bạn, tình yêu... Những pha tình cảm lãng mạn cùng những trường đoạn đấu trí căng thẳng hấp dẫn người đọc đến chương cuối cùng.

Trình Duệ Mẫn là giám đốc bán hàng của tập đoàn MPL, một tập đoàn hùng mạnh tại Trung Quốc có vốn đầu tư nước ngoài. Anh là một giám đốc tài năng, được xưng tụng như huyền thoại trong giới marketing. Bỗng một ngày, hội đồng quản trị tập đoàn MPL quyết định sa thải anh. Việc sa thải liên quan đến một kế hoạch thâm hiểm nhằm củng cố quyền lực của các lãnh đạo cấp cao.

truyen8.mobi

Bị đẩy khỏi ngôi cao, Trình Duệ Mẫn lại có dịp tiếp xúc nhiều hơn với các nhân viên bên dưới. Anh gặp Đàm Bân, một cô gái có năng lực và hoài bão nhưng chưa đủ nhạy bén và khôn khéo để có thể thăng tiến. Do những cuộc chiến trong nội bộ, Đàm Bân bị đưa ra giữa vòng xoáy ngầm, trở thành mục tiêu hàng đầu cho những tranh chấp, đấu đá. Khi đang lạc lối giữa muôn vàn khó khăn, những tưởng phải bỏ cuộc thì Trình Duệ Mẫn đến.

Đàm Bân học hỏi được từ Trình Duệ Mẫn những mánh khóe nơi công sở, cách tồn tại và thăng tiến cũng như cách thức củng cố quyền lực. Cô cũng hiểu thêm về anh, vị giám đốc từng ở trên cao mà cô luôn ngưỡng mộ. Trình Duệ Mẫn giúp Đàm Bân vượt qua những khó khăn và trở ngại trong công việc, và cả hai đã dành tình cảm cho nhau.

Âm mưu và thủ đoạn, cạm bẫy và tranh đấu - công sở giống như một chiến trường với đủ mọi phe cánh. Thế nhưng, ở đó cũng có tình bạn, tình yêu...

Tình yêu trong tác phẩm cũng được đề cao khiến độc giả cảm thấy nhẹ nhõm sau những trường đoạn đấu trí căng thẳng. Tác phẩm đã được chuyển thể thành bộ phim truyền hình với tên tiếng Anh "The lady in cubicle" rất được ưa chuộng tại Trung Quốc.

Đọc truyện online Bẫy Văn Phòng - Thư Nghi trên truyen8.mobi



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét