Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Horoscope tuần mới của bạn (25/11 - 1/12/2013)


TỬ VI ĐÔNG PHƯƠNG (Tuần lễ từ 23-11-2013 đến 29-11-2013)

     
NAM

Đây là một tuần lễ rất êm ái bình thản, tình cảm hài hòa phong phú, tinh thần phấn chấn lạc quan. Công danh nghề nghiệp tăng tiến, được người trên trước nâng đỡ, mưu sự gì cũng thành công xứng ý toại lòng. Tiền bạc tuy có nhiều tốn kém bất ngờ, nhưng rồi cũng sẽ có may mắn bù đắp ngay sau đó. Cuối tuần có cuộc gặp gở lý thú.

Nữ

Vận hạn tuần này, trước khó sau dễ, trước trở sau thành. Công danh nghề nghiệp càng có nhiều khó khăn thử thách lúc đầu bao nhiêu sẽ càng gặt hái thành quả thắng lợi khả quan về sau bấy nhiêu. Nhân tâm trước khó chinh phục, nhưng sau lại trở thành thân thiết, và có thể hổ trợ giúp đở nhau lâu dài. Cuối tuần tâm tình vui vẽ và có lộc bất ngờ.

SỮU
    
NAM

Trong vận hạn của tuần này cần phải thận trọng đề phòng đối với kẻ tiểu nhân, vì nếu không phải là bị dèm xiểm mưu hại, thì cũng sẽ là tai bay họa gió bất ngờ, vừa gây ra hao tài tốn của, vừa đưa đến thị phi khẩu thiệt lôi thôi. Trong vấn đề tiền bạc vật chất cũng cần cẩn thận, vì mọi thứ tiền bỏ ra trong lúc này đều không trở lại.

Nữ

Tương đối bản thân sẽ còn gặp khá nhiều điều trái ý nghịch lòng trong mấy ngày đầu. Nhưng sau đó bước vào giữa tuần sẽ bất ngờ hanh thông về công danh nghề nghiệp. Trong số những người đem cơ hội tới cho mình, có người mà bản thân từng tỏ ra không thân thiện lắm đối với họ. Sức khoẻ tốt, nhưng đề phòng có va chạm lặt vặt ở tay chân.

DẦN
    
NAM

Vận hạn trong tuần lễ này có phần kém thuận lợi và may mắn, nhưng không có nghĩa là vận hạn đang bước vào giai đoạn xấu, mà chỉ là vấn đề vận hạn không hoàn toàn hanh thông may mắn như lòng hằng mong nghĩ. Cho nên đây là lúc nên giới hạn mọi sự cho chừng mực. Cây tuy cần nước, nhưng nếu để quá nhiều nước cây có thể bị úng.

Nữ

Tương đối tuần lễ này vận hạn vẫn còn khá hưng vượng trên các lãnh vực công danh và tài lộc, khiến mọi việc đều có thể tăng tiến như lòng mong muốn. Trên phương diện tình cảm, mặc dù bản thân đang ở thế thượng phong, nhưng không nên quá ỷ lại và kiêu hảnh mà có thể sinh ra mất lòng, hoặc tạo ra mặc cảm đẩy người ta xa dần mình.

MẸO
    
NAM

Vận hạn đang dần chuyển hướng hồi phục và sẽ càng lúc càng phong quang tươi sáng. Sự hy sinh thiệt thòi của bản thân trong lúc này chính là nền tảng của sự hài hòa và hưng vượng về sau. Tuy tài lộc vẫn còn khó khăn và nhiều hao tốn bất ngờ, nhưng tình cảm an vui, tinh thần phấn chấn. Nhưng khoan nên đi xa và mưu sự mới trong lúc này.

Nữ

Tương đối vận hạn tuần này được kể là rất êm ái bình thản. Trong công việc nhờ có sự cảm thông mà ta và người đều có thể tiến hành đắc lợi. Vào giữa tuần sẽ có may mắn về tài lộc, và còn có người đem tin vui từ xa tới. Tuy nhiên về sức khoẻ thể lực, tuần này có phần suy kém, dễ có thể bị nhiểm cảm và trở ngại về vấn đề máu huyết.

THÌN
    
NAM

Đây là một tuần lễ mà vận hạn rất êm ái bình thản, mọi việc đều sẽ tiến triển tốt đẹp. Giữa tuần lại có tin vui liên quan đến công danh nghề nghiệp. Tình cảm cũng hài hòa phong phú, thậm chí dù có dị đồng, thì chính đó lại là điều kiện để kết chặt tình thân ái. Trong giao tế càng thêm thuận lợi, có thêm bạn mới, đều là những người sẽ đem lợi tới cho mình.

Nữ

Có thể nói đây là vận hạn hưng vượng nhất trên lãnh vực tình cảm, nhà có rất nhiều niềm vui và hỉ khí, đã vậy còn có thêm tin vui từ xa tới. Tuy nhiên về tài lộc, mấy ngày đầu còn nhiều khó khăn tốn kém, nhất là cho nhu cầu giao tế, nhưng cuối tuần lại hay có may mắn. Tuần lễ này không thuận lợi cho mưu sự mới. Sức khoẻ đôi khi không được tốt. Phòng yếu về xương cốt khí huyết.

TỴ
    
NAM

Trên phương diện công danh nghề nghiệp, đây là thời gian mà bản thân cần phải dè dặt đề phòng kẻ tiểu nhân đố kị tị hiềm, dèm xiểm mưu hại. Trên phương diện tiền bạc vật chất, đây cũng là thời gian rất dễ bị thất thoát hao tán, đề phònh bị mất của lặt vặt. Chỉ duy phương diện tình cảm là êm ái hài hòa, thuận lợi cho việc giao du kết bạn và có tin vui từ xa.

Nữ

Coi như vận hạn xấu đang dần dần đi qua, những đám mây đen không còn che phủ trên bầu trời, để cho bản thân có thể nhìn thấy một bầu trời sáng lạn đang chờ đón mình bước vào. Trên lãnh vực công danh nghề nghiệp, dù có khó khăn cũng sẽ có quý nhân giúp đở. Trong những ngày cuối tuần sẽ có may mắn về tài lộc. Phòng cảm sốt và cẩn thận về lửa điện...


Horoscope tuần mới của bạn (25/11 - 1/12/2013)  xem full trên az24.vn/hoidap nhé



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét