Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Đọc truyện online (truyện 18+) Quan Hệ Nguy Hiểm

Cuốn tiểu thuyết Quan hệ nguy hiểm sẽ đưa tất cả những ai yêu thích các câu chuyện tình yêu đến với những cung bậc cảm xúc mới cùng một nhịp điệu gấp gáp, hối hả, quay cuồng; đối diện với cuộc chiến giữa thiện và ác, chính và nghĩa, yêu và hận rồi nhẹ nhàng đón lấy những sâu lắng bất ngờ cuối truyện.

truyen8.mobi

Khiêu Dược Hỏa Diệm khéo léo nhen nhóm từng chút lửa một qua từng chương truyện để khi kết thúc, ngọn lửa đam mê tột cùng được thổi bùng lên đầy sức sống, mãnh liệt và cũng rất êm dịu... Ngọn lửa của tự do - ngọn lửa của tình yêu!

Quan hệ nguy hiểm xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy lôi cuốn của Sơ Vũ và Lục Tử Mặc. Sơ Vũ là một bác sỹ Hoa kiều ở Thái. Năm nay cô 28 tuổi và vẫn yêu thích cuộc sống độc thân tự do do tính chất công việc mang lại. Một lần, khi đi siêu thị, Sơ Vũ lại vô tình vướng phải một vụ đánh bom, bắt cóc con tin hết sức manh động. Còn Lục Tử Mặc lại là tam ca của một tập đoàn buôn bán ma túy lớn nhất Thái Lan, là người ban đầu đã cố cứu cô thoát khỏi vụ nổ tại siêu thị, một con người có quá nhiều điều bí ẩn với bề ngoài có vẻ lạnh lùng, bất cần, song bên trong lại là cả một con tim nồng nhiệt và những khao khát cháy bỏng...

Những tưởng rơi vào tay của bọn người hung hãn kia thì Sơ Vũ sẽ không còn lối thoát song chính trong thời khắc đen tối nhất đó, vận mệnh đã trói buộc cô và Lục Tử Mặc, cuốn cả hai người vào mối quan hệ hết sức nguy hiểm về sau. Thân phận khác biệt, họ dường như là hai đường thẳng song song không bao giờ tiếp cận và cắt nhau. Vậy mà trong cuộc truy sát đến ngừng thở, họ bắt đầu dính vào nhau như hình với bóng.
Cuối cùng, Tử Mặc và Sơ Vũ làm thế nào mới thoát ra khỏi “mưa máu gió tanh”, tìm lại bình yên cho riêng mình?

Kích thích khiến toàn thân run rẩy.

Ám muội khiến hơi thở dồn dập.

Bươm bướm lao đầu vào lửa.

Cô là bướm, còn anh là lửa....

Đúng như tên gọi của truyện, Quan hệ nguy hiểm mang lại cho người đọc cảm giác bức bách đến điên cuồng như thiêu đốt. Tình yêu của Tử Mặc vừa khiến người ta đau nhưng cũng khiến họ không thể nào dứt ra được. Hình ảnh một con người quyết đoán, tài giỏi nhưng nguy hiểm được Khiêu Dược Hỏa Diệm xây dựng hoàn toàn thuyết phục được độc giả, bên cạnh một Sơ Vũ với tính cách mạnh mẽ, bản lĩnh và ý chí tuyệt vời.

Tình yêu của cả hai con người này được tác giả nhen nhóm dần dần qua lối kể chắt lọc chi tiết, ngôn từ hiện đại, gần gũi và thổi bùng lên đầy kịch tính ở những phân đoạn hồi hộp, gây cấn đến nghẹt thở. Một cuốn tiểu thuyết hắc bang không thể không đọc qua!

 Đọc truyện online (truyện 18+) Quan Hệ Nguy Hiểm trên truyen8.mobi

http://truyen8.mobi/quan-he-nguy-hiem-c13a2669.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét