Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Đọc truyện online Em Không Biết - Quifu A

Nhẹ nhàng, lãng mạn nhưng cũng đầy thực tế, tiểu thuyết Em không biết tiếp tục là một cuốn tiểu thuyết đam mỹ đậm chất Qifu A được Chibooks giới thiệu đến các độc giả trẻ. Không chỉ xoay quanh tình yêu và cuộc sống cùng những thử thách trên hành trình kiếm tìm hạnh phúc của các nhân vật chính, Em không biết còn là khúc ca ngọt ngào về niềm tin và giá trị của sự hy vọng đối với con người.

truyen8.mobi

Bằng trí tưởng tượng phong phú kết hợp với vốn cảm xúc trong sáng, Qifu A đã làm mới một mô-tuýp truyện đã trở nên quá quen thuộc với người đọc, làm nó trở nên hấp dẫn lạ thường và có sức hút cực kỳ đặc biệt.
Một câu chuyện về niềm tin được lấy lại.

Em không biết là câu chuyện xoay quanh vị bác sĩ trẻ tuổi Lục Tri Thu và thần tượng của anh - Tiêu Giản Đào. Do Lục Tri Thu vốn bị bệnh hẹp thanh đới nên giọng nói không vỡ được giọng. Anh luôn cảm thấy mặc cảm vì điều đó nên thường xuyên chọn cách im lặng, khiến mọi người xung quanh cứ tưởng anh bị câm. Mọi chuyện chỉ bắt đầu sau khi Lục Tri Thu vô tình nghe được giọng nói truyền cảm của “thánh lồng tiếng” Tiêu Giản Đào... Một sức mạnh vô hình khiến anh cảm thấy đã đủ tự tin và đến lúc cất tiếng nói, đi ra bên ngoài và kết bạn với chính thần tượng của mình. Bao nhiêu tình huống dở khóc dở cười đã xảy đến với cặp đôi “fan cuồng não phẳng” Nhất Diệp Tri Thu với sama (Ngài) Đao Kiến Tiếu. Liệu cả hai sẽ có một kết thúc tốt đẹp như truyện cổ tích?


 Đọc truyện online Em Không Biết - Quifu A trên truyen8.mobi

http://truyen8.mobi/em-khong-biet-c13a2680.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét