Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Đọc truyện online Lọ Lem Bướng Bỉnh

Một chuyện tình lãng mạn, trải qua nhiều cung bậc cảm xúc tức giận, lừa dối, thất vọng xen với xuyến xao, bồi hồi... giữa cô ca sĩ January Calendar bướng bỉnh và anh chàng luật sư lạnh lùng Maxim Golding. 

Là một trong những cuốn tiểu thuyết tình yêu lãng mạn được nhiều bạn trẻ tìm kiếm đón đọc của tác giả Carole Mortimer. Truyện của bà mạnh mẽ, lãng mạn truyền thống, với phong cách riêng biệt, các nhân vật phát triển rực rỡ và chuyển biến cốt truyện lãng mạn cuốn hút.

truyen8.mobi
Để xây dựng một khu giải trí tầm cỡ, tập đoàn Marshall đã bỏ ra một khoản tiền tương đối để mua lại vùng đất Hanworth Estate, nhưng chỉ còn mỗi trang trại nho nhỏ nhà Calendar nằm chính giữa vùng đất là chưa chịu bán, và tất nhiên cả ba chị em nhà Calendar không hề có ý định bán đi trang trại yêu thương mang đầy ký ức của người cha mới mất gần một năm rưỡi trước của họ.

Maxim  Golding - luật sư của tập đoàn Marshall nhận nhiệm vụ giải quyết vấn đề về nhà của gia đình Calendar. Nhưng anh không ngờ ngay từ ánh nhìn đầu tiên anh lại phải lòng cô ca sĩ January Calendar bướng bỉnh trước khi anh biết cô mang họ Canlendar.

Về phần January, cô cũng gặp khá nhiều rắc rối với anh chàng luật sư lạnh lùng này. Cảm nhận đầu tiên đối với anh là rất bực mình khi từ đâu đột nhiên một anh chàng xuất hiện trong đời cô, dõi theo cô, hơn nữa còn là loại dai như đỉa, đuổi mãi không đi. Rồi xao xuyến bồi hồi vì những gì Max dành cho cô, rồi tức giận, thất vọng và cảm giác bị lừa dối khi phát hiện ra Max chính là M.P. Gording, gã luật sư đáng ghét đang cố gắng mua lại nhà của cô.

Mặc cho anh có giải thích thế nào thì January đều không tin.

Và mọi thứ lại càng tồi tệ hơn khi cô phát hiện ra mình đã yêu anh!


 Đọc truyện online Lọ Lem Bướng Bỉnh  trên truyen8.mobi

http://truyen8.mobi/lo-lem-buong-binh-c13a2595.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét