Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Đọc truyện online Nếu Em Là Truyền Thuyết Của Anh

Diệp Tử là một nữ nhà văn Trung Quốc khá quen thuộc đối với độc giả Việt Nam, đặc biệt là độc giả trẻ. Cô được biết tới với các tác phẩm như Gặp anh là điều bất ngờ tuyệt vời nhất, Mùa hạ chung tình, Đáng tiếc không phải anh, Dùng cả đời để quên...

Nếu em là truyền thuyết của anhtiểu thuyết viết về câu chuyện tình yêu trong cuộc sống hôn nhân, bởi vậy nó không chỉ là sự mơ mộng, lãng mạn như hồi mới yêu mà có đầy đủ những giận hờn, cay đắng, tủi nhục...

Trong thế giới của tình yêu, không hề có chuyện ai có lỗi với ai, chỉ là người này không biết trân trọng người kia mà thôi.

truyen8.mobi
Nếu Đáng tiếc không phải anh là khúc nhạc cho tuổi thanh xuân với mối tình đầu sâu sắc, Gặp anh là điều bất ngờ tuyệt vời nhất là mối tình của cặp đôi oan gia từ game ra đến đời, Mùa hạ chung tình là chuyện tình công sở nhẹ nhàng nhưng ngọt ngào thì Nếu em là truyền thuyết của anh lại là câu chuyện tình yêu hôn nhân nhiều cảm xúc.

Con người đều phải trả giá cho những sai trái của mình, không phải anh cứ nói câu xin lỗi thì em phải đáp câu không sao đâu.

Kết hôn ngày nay chỉ cần tốn năm đồng, phí ly hôn phải mất đến chín đồng.

Bốn đồng dôi ra kia nói lên điều gì? Người đã hạ quyết tâm muốn chia tay thì dù cho phải tốn bốn trăm hay bốn nghìn cũng chẳng màng để tâm.

“Rồi một ngày, anh sẽ hiểu ra, xe buýt năm phút một chuyến, tàu điện ngầm chín phút một chuyến, tình yêu của đôi ta cả cuộc đời chỉ vẻn vẹn một cơ hội.

Chỉ trách đôi ta yêu nhau quá mãnh liệt, quá đậm sâu, để khi tỉnh giấc mộng em cằn cỗi, cô đơn, vẫy tay chào từ biệt mà chẳng thể nào tìm lại ánh mắt thân quen thuở nào…”

 Đọc truyện online Nếu Em Là Truyền Thuyết Của Anh trên truyen8.mobi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét