Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Đọc truyện online Nhật ký dạy chồng của hổ cái Chương 21

... Mấy phút sau, có lẽ cũng không đến mấy phút, hình như chỉ trong nháy mắt, rất ngắn ngủi thôi.

Một người đàn ông chững chạc đi đến trước mặt tôi, anh ta nhướn mày, trên môi phảng phâ't nụ cười, hỏi:

-        Nghe nói, em tìm anh?

Tôi đưa tay lên, đầu ngón tay lần lên những đường nét tinh tê' trên khuôn mặt anh ta, gật đầu, nói:

-        Người ta muốn tìm anh để ngủ cùng!

Đêm hoa chúc động phòng, thời khắc cởi đồ đi ngủ.

Trước đây đã từng bên nhau nhiều lần mà chưa làm gì được, Thương Ngô lần này áp dụng chiến thuật làm nhiều, nói ít, đi thẳng vào vấn đề.

Khóa cửa, kéo rèm, tắt máy di động, ngắt điện thoại bàn, anh nhanh chóng cởi hết quần áo của tôi rồi đến quần áo của mình, sau đó ôm chầm lấy tôi.

Một tay anh đỡ lấy gáy tôi, tay kia kích thích vùng size 36C, đụng chạm da thịt, nhẹ nhàng mơn chớn khắp cơ thể.

Nụ hôn say đắm, nóng bỏng từ trán tôi kéo xuống dưới bụng rồi lại trở lên cổ.

Tôi co người, rướn cổ lên, cổ họng khát khô, thở hổn hển, đầu óc mê loạn, râm ran khó cưỡng...

Đọc truyện online Nhật ký dạy chồng của hổ cái Chương 21 trên truyen8.mobi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét