Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Đọc truyện online Nhật Ký Dạy Chồng Của Hổ Cái Chương 20

... Tôi không nói những lời thừa nữa mà bổ nhào đến, dùng miệng mình bít chặt đôi môi đang hé mở của anh, muốn dâng hiến một nụ hôn mãnh liệt gấp đôi so với nụ hôn anh dành cho tôi.

Ban đầu anh hơi bâ't ngờ, cứ để mặc tôi giày vò, nhưng râ't nhanh sau đó anh bắt đầu chủ động, đáp ứng theo nhu cầu của tôi.

Bờ môi đan xen, răng chạm vào nhau. Động tác của chúng tôi có phần táo bạo, không nhẹ nhàng nhưng cũng không quá quyết liệt, như thể muốn kéo dài mãi sự cuồng nhiệt nào đó, sự cuồng nhiệt cuối cùng.

Lưỡi tôi thậm chí có thể cảm nhận được vị tanh ngọt, cũng không biết là máu của ai.

Rất lâu sau đó chúng tôi mới rời nhau, cả hai thở hổn hển, mồ hôi khắp người.

Lúc này tôi vừa mới tắm xong, chỉ khoác trên mình chiếc áo choàng tắm, bên trong không mặc gì, chỉ cần một cái liếc mắt là có thể trông thầy hết. Sau cuộc vật lộn ban nãy, tác dụng che thân của chiếc áo choàng gần như hoàn toàn vô hiệu.

Không những mặt Thương Ngô ửng đỏ, mà đến mắt anh cũng có phần biến sắc. Vì thở gấp nên như có một làn sương mỏng, âm ẩm khiến tim gan tôi run rẩy, phần hoang dã trong con người tôi trỗi dậy.

Tôi kéo chiếc áo choàng tắm vứt sang một bên, nhấc đùi lên ngồi dạng lên bụng anh, hai tay ấn vào ngực anh, nóng lòng đến nỗi muốn cởi phăng áo của đối phương. Tôi run rẩy cởi đi cởi lại nhưng cuối cùng lại chẳng cởi được chiếc cúc nào.

Hết kiên nhẫn, tôi muốn xé toạc nó ra....

Đọc truyện online Nhật Ký Dạy Chồng Của Hổ Cái Chương 20 trên truyen8.mobi


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét