Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

Đọc truyện online Quan hệ không hợp pháp Chương 5

Rất hiếm khi Jonathan nhớ lại khoảnh khắc mới quen Andrea. Chiếm nhiều chỗ hơn trong trí nhớ của hắn là những giây phút mà người họ ướt át mồ hôi, cả hai đều đạt đến cảm xúc mãnh liệt mà trước đó họ chưa bao giờ được trải nghiệm - họ cùng khẳng định với nhau như vậy.

Trí nhớ của Jonathan cho thấy nó là một thiết bị khôn ngoan, không đưa ra những bức tranh “so sánh”, và chí ít thì điều đó cũng không xảy ra khi hắn cùng với Andrea. Em là mục đích, là không khí, là thứ gia vị ngon lành của hắn, hắn trèo lên người em, sống bằng hơi thở của em, hắn mê mẩn mút hai núm vú tô điểm cho hai bầu ngực ngăm đen của em. Hình ảnh thân thể của những cô gái mà hắn đã từng cùng với họ nằm dưới đáy của trí nhớ hắn, trong quên lãng, kể cả kỷ niệm lờ mờ về cơ thể vợ hắn cũng vậy. Truyen8.mobi

Để lên đến đỉnh điểm cùng Andrea, Jonathan không cần gì nhiều, ngoài một bộ đồ nghề cần thiết của cái “tôi” của mình, mà phần vật chất của nó chưa bao giờ khiến hắn phải thất vọng, đó là điều làm hắn kiêu hãnh. Sau đó, khi nằm bên nhau - đó là những giây phút của hạnh phúc thuần khiết mà chỉ cần họ rời nhau là chúng biến mất - theo thói quen đàn bà, Andrea thường nói một điều gì đó kiểu như: “Em vẫn nhớ lần đầu tiên nhìn thấy anh”. Trong sự êm dịu mơ hồ, em không thể nghĩ ra được điều gì khác. Em - trí thức là thế, sắc sảo, thông minh - chỉ muốn thì thầm về họ. Vậy nên Jonathan, mà trong đầu cũng là sự trống rỗng sau cuộc yêu, chỉ biết phả khói thuốc và lầm bầm: “Ờ, à, anh cũng nhớ”.

Cái kim trong bọc rồi cũng lòi ra, hóa ra là “lần đầu tiên nhìn thấy...” với em mang ý nghĩa khác còn với hắn lại mang một ý nghĩa hoàn toàn khác.

Andrea tính những ngày họ cùng nhau từ lần gặp đầu tiên, còn hắn - từ lần quan hệ đầu tiên. “Hai hệ thống lịch khác nhau!”...

Đọc truyện online full Quan hệ không hợp pháp Chương 5 trên truyen8.mobi

http://truyen8.mobi/t20513-quan-he-khong-hop-phap-chuong-5.html
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét